LPN เปิดตัวบ้าน Premium ระดับรางวัล "Highly Commended : Best Housing Architectural Design (Bangkok)" "BAAN 365 MUANGTHONG" "Pre-Sale 26-27 มิ.ย.นี้"

ข่าวอสังหา Tuesday June 22, 2021 12:42 —ThaiPR.net

LPN เปิดตัวบ้าน Premium ระดับรางวัล

"BAAN 365 MUANGTHONG" (บ้าน 365 เมืองทอง) โดยบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) บ้านหรูระดับ Premium บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองทองธานี-แจ้งวัฒนะ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จัดงาน Pre-sale วันที่ 26- 27 มิ.ย.นี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ราคาพิเศษ และจองแปลงสวยก่อนใคร

นายแสงชัย เหลืองจุฑามาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ ระดับ Premium บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า โครงการ "BAAN 365 MUANGTHONG" พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยกำหนด Pre-sale ระหว่างวันที่ 26-27 มิ.ย.นี้ เจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจ ครอบครัวขยาย และคนทำงานในเมืองที่มีรายได้สูง ด้วยแคมเปญสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 9 -19 ล้านบาท* กับตัวโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมืองทองธานี ติดทางด่วน และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย ศรีรัช-เมืองทองธานี

จากผลการสำรวจของทีมวิจัยและพัฒนาโครงการ พบว่า ทำเล "แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด" เป็นทำเลที่มีอัตราการเติบโตของการเป็นตัวโครงการใหม่โดยเฉลี่ย 100%-250% ต่อปี ณ สิ้นปี 2563 ทำเลแจ้งวัฒนะมีอุปทานสะสมอยู่ที่ 10,325 หน่วย โดยคิดเป็นบ้านพักอาศัย 15% และ คอนโดมิเนียม 85% มีอัตราการขายของบ้านพักอาศัยอยู่ที่ 3.1%ต่อเดือน และอัตราการขายคอนโดมิเนียมในทำเลอยู่ที่ 5% ต่อเดือน สูงกว่าอัตราการขายของบ้านพักอาศัยเฉลี่ยในนนทบุรีซึ่งอยู่ที่ 2.8% ต่อเดือน และอัตราการขายคอนโดมิเนียมในทำเลอยู่ที่ 4% ต่อเดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ