"Diana Ross" ศิลปินหญิงระดับตำนาน กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปี ปล่อยอัลบั้ม "Thank you" เพื่อส่งมอบพลังบวกให้กับทุกคน

ข่าวบันเทิง Tuesday June 22, 2021 16:18 —ThaiPR.net

แม้จะหายหน้าหายตาไปนานร่วม 15 ปี แต่ชื่อของแม่ "Diana Ross" ไม่เคยหายไปจากวงการเพลง เพราะเธอเรียกได้ว่าคือต้นแบบของศิลปินระดับ A-LIST แถวหนน้าของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ แถมเสียงร้องของเธอในเพลง "If We Hold On Together" ที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักเธอก็ยังดังก้องกังวาลตราตรึงใจจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดแม่กลับมาทวงบัลลังก์ราชินีเพลงอาร์แอนด์บีผสมโซลกับอัลบั้ม "Thank You" อัลบั้มที่เธออยากมอบความรัก ความยินดี ให้เป็นของขวัญกับทุกคน โดย "Thank You" เป็นเพลงแรกที่เธอปล่อยออกมาและใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มที่ปล่อยภายใต้ค่าย Decca Records / Universal Music Group

"Diana Ross" บันทึกเพลงในอัลบั้มดังกล่าวที่โฮมสตูดิโอของเธอ เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความสุข ความรัก คำชื่นชมท่ามกลางคนในครอบครัว เพื่อน และคนที่เธอรัก มันเป็นอัลบั้มที่เปี่ยมล้นด้วยความสุขที่แท้จริง รวม 13 เพลงเข้าไว้ด้วยกัน และยังได้ทีมงานที่ได้รับรางวัลในการแต่งเพลงและการโปรดิวซ์มากมาย ได้แก่ Jack Antonoff, Troy Miller, Triangle Park, Spike Stent, Prince Charlez, Amy Wadge, Neff-U, Freddie Wexler, Jimmy Napes, Tayla Parx, Fred White และ Nathanial Ledgewick

ด้าน "Diana Ross" กล่าวว่า "ฉันขอมอบอัลบั้มแห่งความรักให้กับคนฟังทุกคน และถ้าคุณได้ยินเสียงฉัน คุณก็จะได้ยินเสียงหัวใจของฉันไปด้วย ให้ความรักนำทางคุณไป"

Thank You" Track Listing:1. Thank You (First Single)2. If the World Just Danced3. All Is Well4. In Your Heart5. Just In Case6. The Answers Always Love7. Let's Do It8. I Still Believe9. Count On Me10. Tomorrow11. Beautiful Love12. Time To Call13. Come Together

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "Thank You" ได้ที่นี่: https://dianarossth.lnk.to/ThankYou


แท็ก ศิลปิน   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ