ครั้งแรกของ วี วิโอเลต วอเทียร์ บนปก The Guitar Mag นิตยสารดนตรีอันดับหนึ่งของประเทศ

ข่าวบันเทิง Wednesday June 23, 2021 14:51 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของ วี วิโอเลต วอเทียร์ บนปก The Guitar Mag นิตยสารดนตรีอันดับหนึ่งของประเทศ

วี วิโอเลต วอเทียร์ สาวสวยลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ดวงตามีเสน่ห์ เสียงดี ที่พิชิตใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ รวมถึงหนุ่มเก้า จิรายุ ด้วยอีกคน เธอเป็นศิลปินมากความสามารถรอบด้าน ทั้งการร้องเพลงที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เขียนเพลงเองได้ ไปจนถึงฝีมือทางการแสดงที่อยู่ในระดับแถวหน้าอีกคนของวงการบันเทิงไทย

ใครจะไปคิดว่าจากการเข้าประกวด The Voice เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ในวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอมีผลงานให้เราได้เห็นมากมาย รวมถึงอัลบั้มเพลงสากลอัลบั้มแรกในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา กับอัลบั้มที่ชื่อว่า Glitter And Smoke จนแฟนๆ หลายคนถามหาว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงไทยจาก วี วิโอเลต อีก เพราะมีแฟนเพลงจำนวนมากติดตามและชื่นชอบผลงานเพลง "อยากรู้หัวใจตัวเอง" เพลงประกอบละครที่สร้างชื่อให้กับเธอเป็นอย่างมากเมื่อปลายปีก่อน

จนในที่สุดก็ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหว 'กักตัว' ซิงเกิลเพลงไทยใหม่แกะกล่องของเธอก็ถูกปล่อยออกมา ในสไตล์ป็อปฟังสบาย ฉีกภาพหม่นๆ จากอัลบั้มเพลงสากลอย่างสิ้นเชิง โดยในมิวสิควิดีโอก็ได้พระเอกระดับแม่เหล็กอย่าง เจมส์ จิรายุ มาร่วมแสดง ทวีคูณความน่ารักยกกำลังสอง จน The Guitar Mag นิตยสารดนตรีสำหรับคนดนตรีทุกคน ไม่พลาดที่จะขวนสาววี วิโอเล็ต มาคุยกันแบบออกรสในเรื่องราวของดนตรี เส้นทางตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงวันนี้ และไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ให้ได้ซื้อเก็บสะสมกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ