ดินเนอร์ในห้องสวีทส่วนตัว พร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 24, 2021 14:54 —ThaiPR.net

ดินเนอร์ในห้องสวีทส่วนตัว พร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

เปิดประสบการณ์สังสรรค์รับประทานดินเนอร์ในห้องสวีทอย่างเป็นส่วนตัว พร้อมดื่มด่ำทิวทัศน์ที่สวยงามของโค้งน้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติก ยามดวงตะวันลาลับขอบฟ้า กับแพ็คเกจใหม่  'Hush-Hush Suite' โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ บนถนนเจริญนคร

สัมผัสความเป็นส่วนตัวกับการรับประทานทานอาหารค่ำรสเลิศในห้องอวานีสวีท  ระดับพรีเมียม แบบไม่มีใครมารบกวน เสิร์ฟอาหารนานาชาติจากห้องอาหารรูฟท็อป ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar Bangkok) ถึงในห้องพัก และมีบริกรส่วนตัวดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดมื้อค่ำ

ถ้าคุณจะจินตนาการถึงบรรยากาศแสนโรแมนติกพร้อมดื่มด่ำแชมเปญ และเพลิดเพลินกับการรับชม Netflix หรือสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ส่วนตัวคล้ายไนท์คลับด้วยดิสโก้บอลให้จังหวะที่เร้าใจ พร้อมจิบค็อกเทล  ตบท้ายมื้อค่ำด้วยขนมหวาน ทางทีมของ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ก็มีบริการพร้อมจัดให้คุณในห้องสวีทได้เช่นกัน

พักผ่อนนอนหลับอย่างสุขสบาย บนเตียงนอนที่พร้อมด้วยเครื่องนอนคุณภาพพรีเมียมของอวานี  ตื่นขึ้นมารับอรุณด้วยการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา แสงยามเช้าสาดส่องอย่างสวยงาม  โดยไม่มีร่องรอยของดินเนอร์หรือปาร์ตี้สังสรรค์เมื่อค่ำวานหลงเหลือเลย

ในด้านอาหาร เชฟอเล็กซานเดอร์ คาสตัลดี (Alexandre Castaldi)  พร้อมสร้างสรรค์เมนูนานาชนิดให้ได้ลิ้มลอง เมนูแนะนำ อาทิ ทาปาส, โคลด์ คัท, ชีส, ซูชิบาร์, สลัดกุ้งล็อบสเตอร์เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิล และเนื้อสันในย่างราดซอสสูตรเฉพาะของเชฟโอลิวิเยร์   ส่วนเครื่องดื่มไว้วางใจทีมบาร์เทนเดอร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย

ห้องสวีทร่วมสมัยสุดชิค แบบสองและสามห้องนอน มีพื้นที่เริ่มต้นที่ 138 ตารางเมตรขึ้นไป สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของโค้งน้ำเจ้าพระยาและแสงไฟระยิบยามค่ำของเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา พื้นที่ของห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหารที่กว้างขวาง รองรับแขกนั่งทานอาหารได้สูงสุดถึง 10 ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาทต่อท่าน (สำหรับกลุ่ม 4 ท่าน) รวมอาหารกูร์เมต์ และเครื่องดื่มเสิร์ฟไม่จำกัดและการพักค้างคืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็คเกจ ฮัช-ฮัช สวีท "Hush-Hush Suite"  กรุณาติดต่อ SEEN Restaurant & Bar  โดยอีเมล: reservation@seenrooftopbangkok.com, โทร. 0 2431 9492  หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์   https://www.seenrooftopbangkok.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ