ยกระดับความสวยเพื่อสุขภาพดีให้ดวงตาด้วย brown-lock

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 24, 2021 15:28 —ThaiPR.net

ยกระดับความสวยเพื่อสุขภาพดีให้ดวงตาด้วย brown-lock

เตรียมพร้อมกับการกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังจากรัฐบาลมีการให้ฉีดวัคซีนโควิค-19 เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับประชาขนทั่วประเทศ เป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการได้ดำเนินธุรกิจต่างๆจะได้เดินหน้าเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติให้ก้าวหน้าต่อไป ธุรกิจบันเทิงก็เป็นส่วนหนึ่งเช่นกันอย่างเช่นกัน ดังนั้นความพร้อมตลอดเวลานั้นเป็นสิ่งที่คนบันเทิงนั้นตะหนักตลอดเวลาต้องมีให้ได้ เพราะหากช้าไปก้าวเดียวก็จะพลาดโอกาสได้ หนึ่งในคนบันเทิงที่ เตรียมพร้อมออกจออย่าง ธงธง มกจ๊ก. หรือ นที ธีระเสรีวงศ์ ก็รีบขอคิวที่ได้จองไว้เมื่อ 3 เดือนก่อน ไปทำสวยเพื่อสุขภาพที่ธีรพรคลินิก โดย นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคม ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าประเทศไทย หลังจากที่ได้มีนโยบายให้เปิดสถานพยาบาล คลินิกเวชกรรม ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย ธงธง มกจ๊ก ได้เล่าว่า " อดทนรอวันนี้มา เกือบ 3 เดือน เพราะติดงาน แล้วพอเริ่มเคลียร์คิวได้ก็มาเจอช่วงคลินิกปิดตามนโยบายรัฐบาลพอถึงคิวก็ต้องรีบมาหา คุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ ที่ธีรพรคลินิกทันทีเพราะครั้งก่อนตัวเองก็กังวลก่อนมาทำตาเนื่องจากส่วนตัวเป็นโรคเบาหวานกลัวว่าจะทำศัลยกรรมไม่ได้เพราะแผลหายช้า แต่พอได้ตัดสินใจมาเริ่มทำศัลยกรรมตาครั้งที่ผ่านมาแล้วก็ไม่มีปัญหา เพราะขนาดที่หลังทำเสร็จแอบดื้อคุณหมอเบาๆก้มหน้าทำอาหารใส่บาตรเช้า ก็ทำให้มีตาบวมใน 2 วันแรกแล้วก็หายปกติดี เพราะคุณหมอชลธิศ ได้แนะนำให้มีการออกกำลังกายทุกวัน ทำให้แผลหายไว ตาสวยสมใจเลยครับ. วันนี้ที่มาทำสวยเพื่อสุขภาพ เนื่องจากจริงๆมีการปรึกษาว่าจะทำอะไรบ้างตั้งแต่ครั้งแรกก็ได้รับการแนะนำพร้อมวางแผนการรักษา ไม่ได้มีการโหมทำทุกอย่างในครั้งเดียว ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ไม่มีคนทราบ อย่างเราไปต่างประเทศเค้าจะเอายาสลบให้เรา แบบในภาพที่มีเครื่องช่วยหายใจอ่ะครับ. ซึ่งจริงๆแล้วแบบนั้นไม่ควรทำเกิน 3 ครั้งในชีวิต เหมือนเราไปปิดสวิตช์ร่างกาย อาจมีการผิดปกติก็ได้ ที่ธีรพรคลินิก คุณหมอชลธิศ กับทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ได้ให้ความสำคัญเรื่องนี้ก็เลยช่วยวางแผนการรักษา แบบค่อยๆทำแล้ว ผลลลัพธ์ก็ออกมา ดูดี ปลอดภัยถูกใจผมมากๆครับ วันนี้เลยมาทำการล๊อคคิ้ว ด้วยเทคนิค brown lock นอกจากจะช่วยให้คิ้วยกขึ้น ตาดูโตขึ้น. ยังทำให้การมองเห็นดีมากขึ้นป้องกันขนตาทิ้มตา แล้วน้ำตาจะไหลบ่อยมากแต่หลังจากทำเสร็จก็กลับบ้านได้เลยทันทีแบบครั้งก่อน มั่นใจว่าจะต้องออกมาดูดี แน่นอนครับ. ส่วนเรื่องเทคนิคทางการแพทย์ต้องรบกวนคุณหมอ มาเล่าให้ฟังกันครับ

นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคม ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ประเทศไทย เล่าว่า " เนื่องจาก เวลาที่อายุมากขึ้น กระดูกจะมีการยุบตัวลงผิวหน้าเลยมีการหย่อนคล้อยวิธีการแก้ไข ไม่ใช่แค่ทำตาสองชั้น แต่ต้องทำการล๊อคคิ้ว และใบหน้าส่วนบน เป็นการผ่าตัดแผลเล็กๆค่อยๆทำ จะได้ดูดี ปลอดภัย นอกจากจะทาง ผม และทีมแพทย์ ในแต่ละส่วนของธีรพรคลินิกนั้น ให้มีนโยบายเรื่องการทำศัลยกรรมนั้นนอกจากที่จะทำให้เกิดความงามแล้วนั้นยังต้องช่วยให้เกิดผลดีกับผู้ที่เข้ามารักษาในเรื่องสุขภาพได้อีกด้วย อีกทั้งเรายังมีความพร้อมในการให้บริการทั้งการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในสถานที่. แพทย์ และพนักงานก็ให้ฉีดวัคซีน ครบทุกคน คนไข้ก็มีการนัดล่วงหน้าเพื่อคัดกรองก่อนเข้ามาที่คลินิกครับ "

"ที่นี้มีมาตรการดูแลความปลอดภัยเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไข้ ได้มากๆครับ ผมว่าไม่ต้องเสี่ยงบินไปทำสวยไกลๆ เพราะ แพทย์ฝีมือดี มีอยู่ที่ประเทศไทยบ้านเรานี้ละครับ ผมมั่นใจ 100% เลยครับ " นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ กล่าวทิ้งท้ายไว้


แท็ก วิค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ