องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกร่วมกับนักกวีหนุ่มชื่อดัง Tomfoolery เผยบทกวี 'Dancing Dolphins' เนื่องในวันมหาสมุทรโลก

ข่าวทั่วไป Friday June 25, 2021 14:45 —ThaiPR.net

องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกร่วมกับนักกวีหนุ่มชื่อดัง Tomfoolery เผยบทกวี 'Dancing Dolphins' เนื่องในวันมหาสมุทรโลก

เนื่องในวันมหาสมุทรโลก องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก World Animal Protection ร่วมกับ Tomfoolery นักกวีหนุ่มชื่อดัง แชร์คลิปวีดีโอชูบทกวี 'Dancing Dolphins' เพื่อไขข้อสงสัยของสาวน้อยวัยแปดขวบว่า 'ทำไมคนถึงใจร้ายกับสัตว์'

เราหวังว่าบทกวีนี้จะเชื่อมโยงกับหัวใจ และความคิดของผู้คนให้มากที่สุด เพื่อลดการยอมรับสถานที่ที่สัตว์ป่าที่ต้องถูกกักขัง และช่วยจุดประกายการเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

คลิปวีดีโอ 'Dancing Dolphins' ที่เผยให้เห็นถึงชะตากรรมของโลมาที่ต้องถูกกักขัง และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการหาประโยชน์จากสัตว์ป่าในวงกว้างที่มาพร้อมก้บการกักขังที่โหดร้าย

สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมแสนซนและฉลาดเช่นโลมาเหล่านี้ ต้องถูกกักขังให้มีชีวิตอยู่สระขนาดเล็ก ซึ่งส่วนใหญ่มีขนาดเล็กกว่ามหาสมุทรที่เป็นบ้านโดยธรรมชาติของมันกว่า 200,000 เท่า ทำให้โลมาเหล่านี้ไม่สามารถแสดงพฤติกรรมตามธรรมชาติได้

นักกวีหนุ่ม Tom หวังให้บทกวี 'Dancing Dolphins' ช่วยเชื่อมหัวใจและความคิดของผู้คน เพื่อจุดประกายการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นและเพื่อที่พวกเขาจะได้ตระหนักถึงความสัมพันธ์ของคนกับสัตว์ป่าที่เกื้อกูลและยั่งยืน

ภารกิจของ Tom คือการนำเสนอเรื่องราวแห่งความหวัง การมองโลกในแง่ดี และความคิดที่สร้างสรรค์และความก้าวหน้าในสังคม ผ่านการเรียงร้อยเป็นบทกวี ที่ผ่านมานักกวีหนุ่มมีผลงานบทกวี "The Great Realisation" ที่มีผู้ชมกว่า 60 ล้านครั้ง และถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ ไปทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ