โปรเจคดนตรียิ่งใหญ่ "ชัยชนะ .. .เปลี่ยนวิกฤติ เป็นกำลังใจ เพื่อให้คนไทยยิ้มได้ " ส่งมอบกำลังใจให้ประชาชนชาวไทยต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ข่าวทั่วไป Monday June 28, 2021 16:25 —ThaiPR.net

โปรเจคดนตรียิ่งใหญ่

ศิลปินชื่อดังหลากหลายสาขา ตบเท้าร่วมโปรเจคดนตรียิ่งใหญ่ "ชัยชนะ .. .เปลี่ยนวิกฤติ เป็นกำลังใจ เพื่อให้คนไทยยิ้มได้ " ส่งมอบกำลังใจให้ประชาชนชาวไทยทุกภาคส่วนต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

2 เพื่อนซี้ ธีรภัทร์ มีเดช นักธุรกิจหนุ่มมาดเท่ห์ และ วศิน วรรณพฤกษ์ ผู้บริหารไฟแรง ผุดแคมเปญโปรเจคดนตรีพิเศษ โดยเลือกเพลง "ชัยชนะ" ของ บอยด์ โกสิยพงษ์ มา Arrange ใหม่ ในรูปแบบ วง Orchestra ที่ประกอบไปด้วยเครื่องเครื่องดนตรีตะวันตกและนักดนตรีเพลงคลาสสิคกว่า 30 ชีวิต

โดยได้รับเกียรติจากศิลปินแถวหน้า หลากลายสาขา อาทิ ติ๊ก ชีโร่ , แอน นันทนา บุญ-หลง , บี พีระพัฒน์ พร้อมด้วย นิป นวนันท์ บพรุงพฤกษ์ ผู้ประกาศและพิธีกรชื่อดัง และ เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2019 และยังได้ สมาชิกจากวงสวนพลูคลอรัส ทีมคลอรัสระดับแชมป์โลก มาร่วมกันขับร้องถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะสุดประทับใจเพื่อให้กำลังใจพี่น้องชาวไทยทุกคนยิ้มได้

ธีรภัทร์ และ วศิน เปิดเผยว่า ตั้งใจทำโปรเจคนี้ร่วมกันด้วยความรักในเสียงดนตรี และ อยากส่งกำลังใจให้พี่น้องคนไทย ที่รู้สึกหมดหวัง และต้องการกำลังใจ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ให้จับมือกันลุกขึ้นสู้วิกฤติโควิดในครั้งนี้ และเพื่อให้โปรเจคนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ ไพเราะ และ ประทับใจ จึงได้มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ณ ศาลาดนดรีสุริยเทพ Auditorium หรูระดับ World Class และ ห้องบันทึกเสียงที่ห้องบันทึกเสียงมาตรฐานสากล ณ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อปลานเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดย ธีรภัทร์ มีเดช เจ้าของโปรเจคนี้ได้ร่วมแสดงฝีมือทางด้านดนตรีในบทบาทวาทยกรควบคุมวงดนตรีด้วยตัวเอง ซึ่งมิวสิควิดีโอ "ชัยชนะ" มีกำหนดพร้อมเผยแพร่ออกอากาศส่งกำลังใจให้พี่น้องคนไทย 1 กรกฎาคม 2564 นี้

?รายได้จาก YouTube ของMV ที่เราผลิตขึ้นจะมอบให้มูลนิธิ หรือโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ทั้งหมดโดนไม่หักค่าใช้จ่ายทุกกรณี

?งบประมาณที่ใช้ในการผลิต MV ครั้งนี้ ธีรภัทร์ และ วศิน ใช้ทุนส่วนตัวทั้งสิ้น

https://youtu.be/eyRQlf0g-6g


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ