เปิดตัว The Berkeley Street Food

ข่าวท่องเที่ยว Monday June 28, 2021 17:01 —ThaiPR.net

เปิดตัว The Berkeley Street Food

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ สู้ภัยโควิด-19 เปิดตัว The Berkeley Street Food สาขาใหม่ที่ เมก้า พลาซ่า และ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ   นำทีมพนักงานโรงแรมสู้ภัยโควิด-19  ด้วยการมุ่งขยายธุรกิจการขายอาหารโรงแรมระดับ 5 ดาวในราคา Street  Food แบบเต็มตัวผ่านร้าน The Berkeley Street Food  ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ติดกับโรงแรมฯ  พร้อมขยายสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง ที่ด้านหน้าห้าง เมก้า พลาซ่า และโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ เพื่อให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับอาหารปรุงสดใหม่ สะอาด ปลอดภัย ระดับ 5 ดาวของโรงแรมแบบไม่มีข้อจำกัด  แม้เป็นช่วงเวลาที่ห้องอาหารปิดให้บริการ และเพื่อตอบรับกระแส Delivery สำหรับคน Work From Home ในช่วงนี้และในอนาคต จัดส่งตรงให้คุณถึงหน้าบ้านโดยพนักงานโรงแรม  หรือสั่ง online ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น LineMan และ Robinhood

The Berkeley Street Food  เป็นบู้ธร้านขายอาหารของโรงแรม ซึ่งเปิดให้บริการในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างรายได้ให้กับโรงแรมในช่วงเวลาดังกล่าว อีกทั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของโรงแรมที่ไม่อาจเดินทางมาทานที่ร้านอาหารได้  โดยเปิดให้บริการอาหารกล่องสไตล์ไทยและนานาชาติ และขนมหวานเบเกอรี่ต่างๆ หลากเมนูสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันในแต่ละวัน   และมีการปรับปรุงเพิ่มเมนูใหม่ๆ ตลอดเวลา  อาทิเช่น กล้วยแขก และ  ขนมบ้าบิ่นมะพร้าวอ่อน อาหารทานเล่นง่ายๆ ของไทย แต่เป็นเมนูขึ้นชื่อที่นิยมชมชอบของลูกค้าโรงแรม  และล่าสุด เปิดตัว "The Berkeley ครัวซองต์"   เมนูใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นครัวซองต์ชิ้นใหญ่ทำจากเนยสดคุณภาพดี มีให้เลือกถึง 8 ไส้ในราคาเพียงชิ้นละ 40 บาท ทำให้ยอดขายถล่มทลายตั้งแต่เปิดตัวจนถึงกับต้อง Pre-Order ล่วงหน้า 

จากการค่อยๆ พัฒนาร้านเล็กๆ ตั้งแต่เปิดขายจนถึงปัจจุบัน The Berkeley Street Food มีรายได้จากขายที่หน้าร้านรวมทั้งการ Delivery ออนไลน์ผ่านทาง  LineMan และ Robinhood  จนเล็งเห็นลู่ทางที่จะเพิ่มรายได้และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับประทานอาหารคุณภาพดีราคาไม่แพงให้ทั่วถึงทั้งกรุงเทพฯ ด้วยการขยายสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง คือ ห้างเมก้า พลาซ่า และโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นห้างที่อยู่ภายใต้บริษัทในเครือ

พบกับอาหารระดับ 5 ดาวที่สดใหม่ปลอดภัยไร้โควิดจาก The Berkeley Street Food ทั้ง 3 แห่ง คือ สาขาประตูน้ำเมก้า พลาซ่า  และ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ ในราคาย่อมเยาว์ ด้วยเมนูข้าวกล่อง หรือเมนูขนมเพียง 30 บาท หรือ The Berkeley ครัวซองต์ ในราคาเปิดตัวชิ้นละ 40 บาท "ซื้อ 10 แถม 1"  นอกจากนั้นเรายังมีโปรโมชั่น "ส่งฟรี ! เมื่อสั่งครบ 500 บาท" (ในระยะ 5 กม. จากโรงแรม) อีกด้วย   

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามเบอร์โทรศัพท์ด้านล่าง หรือเลือกสั่ง Online ผ่าน App ได้ทั้ง 3 สาขา ดังนี้  

The Berkeley Street Food  สาขาพาลาเดียม:

โทร. 091-545-4387 LineMan: https://wongn.ai/3vf5g

 Robinhood: https://static.robinhood.in.th/app_link.html?URI=robinhoodth://merchantlanding/id/25720

The Berkeley Street Food  สาขาเมก้า พลาซ่า:

โทร. 080-076-1696  LineMan:  https://wongn.ai/p5o51

 Robinhood: https://static.robinhood.in.th/app_link.html?URI=robinhoodth://merchantlanding/id/84189

 The Berkeley Street Food  สาขาโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์:

โทร. 080-076-1691 LineMan:  https://wongn.ai/ip9i2

Robinhood: https://static.robinhood.in.th/app_link.html?URI=robinhoodth://merchantlanding/id/84220


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ