เอ็นทรัสต์ รุกตลาดรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก แต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค เป็นตัวแทนจำหน่ายบุกตลาดการเงิน,ราชการและองค์กรธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 12:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอ็นทรัสต์ อิงค์ [NASDAQ: ENTU
] ผู้นำระดับโลกในการรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลและหลักฐานแบบดิจิตอล ประกาศขยายตลาดในไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรุกตลาดการเงิน,ราชการ และธุรกิจเฉพาะกลุ่ม พร้อมกับแต่งตั้ง เอซีเอเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย
รัฐบาลไทยได้เริ่มพัฒนาเทคนิคและนโยบายด้านโครงสร้างพื้นฐานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับอิเล็กทรอนิกส์ คอมเมิร์ซ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ การตรวจสอบเพื่อยืนยัน, การรักษาความปลอดภัยของอีเมล์, การทำให้ระบบอีเมล์เป็นไปตามมาตรฐานสากล,การออกลายเซ็นต์อิเล็กทรอนิกส์ และเทคโนโลยีการเข้ารหัสซึ่งเป็นความสามารถหลักของเอ็นทรัสต์ โครงการเหล่านี้อยู่ภายใต้การดำเนินงานของศูนย์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) และคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งชาติ (เอ็นไอทีซี) โดยคาดว่าจะสามารถรองรับปริมาณรายการ ซื้อ- ขายทางออนไลน์ได้เป็นจำนวนมาก
นายฮันส์ ดาวเนอร์ รองประธานอาวุโส ส่วนการขายและการบริการโปรเฟสชั่นแนลทั่วโลก บริษัท เอ็นทรัสต์ อิงค์ ผู้นำระดับโลกในการรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลและหลักฐานแบบดิจิตอล เปิดเผยว่า “ตลาดภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกรวมทั้งประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพทางด้านการเติบโตของระบบรักษาความปลอดภัยด้านไอที และเอ็นทรัสต์ ก็อยู่ในฐานะที่แข็งแกร่งที่จะช่วยเหลือให้เกิดโครงสร้างพื้นฐานอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย”
นายฮันส์ กล่าวต่อไปว่า “ธุรกิจของเอ็นทรัสต์ได้มุ่งเน้น 3 ส่วนของระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ได้มาจากความต้องการของตลาดและลูกค้า คือ การพิสูจน์ตัวตน, การรักษาความปลอดภัยของอีเมล์และการทำให้ระบบอีเมล์เป็นไปตามมาตรฐานสากลและจะขยายไปสู่ตลาดการเงิน และธุรกิจเฉพาะกลุ่มที่มีการใช้อินเตอร์เน็ตในการซื้อ-ขายมูลค่าสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับองค์กรที่ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มแข็งให้กับลูกค้า, พันธมิตร และผู้ใช้”
เอ็นทรัสต์ยังได้แต่งตั้งบริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อทำตลาดและจำหน่ายโซลูชั่นอย่างครบวงจร ทั้งนี้เอซีเอ เป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย พร้อมกับมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายในหลายประเทศในเอเชีย แปซิฟิก อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย เอซีเอ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายและระบบตรวจจับการบุกรุก ทั้งนี้เมื่อประกอบกับผลิตภัณฑ์ของเอ็นทรัสต์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ
นายปีเตอร์ คอร์นี่ย์ ผู้อำนวยการกลุ่ม บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “เอซีเอรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเอ็นทรัสต์ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยครบถ้วนมากที่สุด และเอ็นทรัสต์ก็เหมาะสมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดี และจะช่วยให้เราสามารถทำตลาดในเชิงลึกได้อย่างถูกต้องตรงตามความต้องการของลูกค้า”
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจไอที ให้บริการในการนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ รวมทั้งให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร ครอบคลุมตลาดในภูมิภาคเอเซีย- แปซิฟิก เอซีเอได้ก่อตั้งในปี 2529 บริษัทฯ เป็นผู้สร้างโซลูชั่นทางด้านไอที โดยการรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดและจำหน่ายถึงผู้ใช้ผ่านคู่ค้าที่ได้รับการอบรมและใบรับรองมากกว่า 500 ราย เอซีเอมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ ประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานสาขาในมาเลเซีย, ไทย, ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.acagroup.com
บริษัท เอ็นทรัสต์ อิงค์
บริษัท เอ็นทรัสต์ อิงค์ [NASDAQ: ENTU
] เป็นผู้นำระดับโลกในการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลและหลักฐานแบบดิจิตอล มีหน่วยงานธุรกิจและราชการกว่า 1,400 รายในกว่า 50 ประเทศใช้โซลูชั่นของเอ็นทรัสต์ในการรักษาความปลอดภัยให้กับวิถีชีวิตแบบดิจิตอลของพลเมือง, ลูกค้า, พนักงาน และพันธมิตรของประเทศเหล่านี้ การบริการและซอฟต์แวร์ที่ได้รับการยอมรับของเราสามารถช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางด้านของกฎระเบียบและการยอมรับขององค์กรธุรกิจ ในขณะที่สามารถช่วยเหลือเมื่อเกิดความท้าท้ายของระบบรักษาความปลอดภัย อาทิ การขโมยหลักฐาน และความปลอดภัยของอีเมล์เพื่อให้กลายเป็นประโยชน์ทางธุรกิจ ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เอ็นทรัสต์สามารถช่วยเหลือชีวิตดิจิตอลของคุณให้ปลอดภัยได้อย่างไร กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.entrust.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรุณาติดต่อ
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น คุณเจสซิกา ซู
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจการตลาด เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด บริษัท เอ็นทรัสต์ อิงค์
โทร.02-439-4600 ต่อ 8300 โทร. (613) 270-2709
อีเมล์: srisuput@corepeak.com Jessica.zhu@entrust.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ