โรงแรมอนันตรา สยาม จัดแพ็คเกจยกระดับการพักผ่อนสุดหรู พร้อมมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 29, 2021 13:59 —ThaiPR.net

โรงแรมอนันตรา สยาม จัดแพ็คเกจยกระดับการพักผ่อนสุดหรู พร้อมมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จัดแพ็คเกจยกระดับการพักผ่อนสุดหรู อย่างเป็นส่วนตัว ในย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมข้อเสนอพิเศษและบริการเหนือระดับ พร้อมบริกรส่วนตัว บาร์เทนเดอร์ และบริการรถรับ-ส่ง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก ในห้องอนันตรา เพรสซิเดนท์เชียล สวีท อันหรูหรา ซึ่งได้มีโอกาสต้อนรับแขกวีไอพีและผู้นำระดับประเทศมากมาย อาทิ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จอร์จ ดับเบิลยู บุช และบารัค โอบามา ซึ่งได้เข้าพักในช่วงที่มาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้  

อนันตรา เพรสซิเดนท์เชียล สวีท เป็นห้องสวีทขนาดใหญ่ที่สุด 344 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยจากเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และผ้าไหมจิม ทอมป์สัน แบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนที่นอกเหนือจากห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องทำงานแล้ว ยังมีห้องสมุด ห้องแต่งตัว ห้องน้ำหินอ่อนพร้อมอ่างน้ำวนจากุซซี่ ห้องนวดสปา พร้อมห้องรับประทานอาหารส่วนตัวที่สามารถรองรับได้ 12 ท่าน

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เป็นหนึ่งในโรงแรมแห่งแรกของโลกที่ได้รับการรับรองจาก Sharecare Health Security VERIFIED(R) ด้วย Forbes Travel Guide โดยได้รับการตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุม ช่วยเพิ่มความมั่นใจกับแขกและทราเวลแพลนเนอร์ได้จองที่พักได้อย่างมั่นใจ ซึ่งมีขั้นตอนด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพที่เหมาะสม และพัฒนาโดย Forbes Travel Guide หน่วยงานระดับโลกด้านการบริการระดับห้าดาว และ Sharecare ผู้นำในอุตสาหกรรมสุขภาพดิจิทัล การตรวจสอบมาตราฐานที่ครอบคลุมกว่า 360 มาตรฐานในกฎระเบียบด้านสุขภาพและสุขอนามัย ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการทำความสะอาด การระบายอากาศ การเว้นระยะห่างทางกายภาพ ประสบการณ์ที่แขกควรจะได้รับ และการสื่อสารความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของแขกและพนักงาน โรงแรมจะมีการตรวจสอบระเบียบการปฏิบัติด้านสุขภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แขกที่เข้าพักมั่นใจว่ามีการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพระดับโลกที่ทันสมัยที่สุด

ราคาสำหรับแพ็คเกจ Presidential Ambitious เริ่มต้นที่ 20,000 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับการเข้าพักตั้งแต่สองคืนติดต่อกันขึ้นไป ราคานี้รวมอาหารเช้าจัดพิเศษสำหรับสองท่าน อีกทั้งยังได้รับเครดิตมูลค่า 10,000 บาท สำหรับการรับประทานอาหารในโรงแรม  มีบริการรถลีมูซีนสุดหรูอำนวยความสะดวกรับ-ส่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งการบริการนวดอนันตราสปาช่วยผ่อนคลายให้กับผู้เข้าพักในห้องสวีท เป็นเวลา 90 นาทีสำหรับสองท่าน มีบาร์เทนเดอร์ผสมเครื่องดื่มเสิร์ฟในห้องพัก  บริกรส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง รับสิทธิ์การใช้บริการเอ็กเซ็คคิวทีฟ เลานจ์  เพิ่มช่วงเวลาการพักผ่อนให้ยาวนาน โดยสามารถเช็คอินก่อนเวลาและการเช็คเอาท์ล่วงเวลาได้  และเก็บความประทับใจโดยทีมถ่ายภาพมืออาชีพพร้อมพิมพ์ภาพใส่กรอบเป็นที่ระลึก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร. 0 2126 8866  อีเมล: reservations.asia@anantara.com เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok/offers 


แท็ก แพ็คเกจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ