สาย Road Trip เฮ! ททท. ปล่อยดีลสุดปั๊วะราคาสุดปัง เปิดจองผ่านเว็บ "เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 30, 2021 08:55 —ThaiPR.net

สาย Road Trip เฮ! ททท. ปล่อยดีลสุดปั๊วะราคาสุดปัง เปิดจองผ่านเว็บ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ AVIS Rent A Car ผู้ให้บริการรถเช่าชื่อดังของเมืองไทย ร่วมแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยว ภายใต้โครงการ "มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม" จัดเต็มส่วนลดสุดพิเศษแบบไม่กั๊ก ชวนสายเที่ยวยกก๊วนเช่ารถขับไปเที่ยวทั่วไทยในราคาสบายกระเป๋า

ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวในช่วงนี้ บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ สำหรับโครงการ "มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม" เมื่อ ททท. เอาใจขาเที่ยวที่อยากออกเดินทางสุดๆ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองไทย สร้างรายได้ และช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยมอบส่วนลดพิเศษจากพันธมิตร AVIS Rent A Car ให้นักท่องเที่ยวได้มีรถขับเที่ยวทั่วไทยในราคาอุ่นใจสบายกระเป๋า แถมตอบโจทย์การท่องเที่ยววิถีใหม่ สุขใจ แบบ New Normal ราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท และราคาพิเศษ สุดอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม เฉพาะรุ่น Toyota Yaris หรือรุ่นใกล้เคียง หากจองในวันที่ 5 ของทุกเดือน ตั้งแต่เดือนนี้ถึงเดือนสิงหาคม เพียงคันละ 555 บาทเท่านั้น ให้สิทธิ์จอง จ่ายก่อน จัดแพลนเที่ยวเมื่อไหร่ ค่อยออกเที่ยวให้หนำใจได้ยกก๊วน

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่วนลด ดีลพิเศษต่าง ๆ มาให้เลือกมากมาย จองได้แล้วที่ Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com/ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ