ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ - ธุรกิจโรงแรม และ สนามกอล์ฟ เครือเอ็ม บี เค ชูมาตรฐาน SHA สร้างความมั่นใจ รองรับการท่องเที่ยวแบบ New Normal

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 30, 2021 08:58 —ThaiPR.net

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ - ธุรกิจโรงแรม และ สนามกอล์ฟ เครือเอ็ม บี เค ชูมาตรฐาน SHA สร้างความมั่นใจ รองรับการท่องเที่ยวแบบ New Normal

ภาคธุรกิจเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการนำร่องเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ภายใต้โมเดล "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" (Phuket sandbox) ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดีในการเดินหน้าฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ซึ่งธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค ที่มีธุรกิจหลากหลายในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม ศูนย์การค้า สนามกอล์ฟ ก็ได้ขานรับนโยบายภาครัฐในการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่มาโดยตลอด รวมถึงการเข้าร่วมโมเดล "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" ในครั้งนี้ โรงแรมทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต (Tinidee Golf Resort @ Phuket) โรงแรมในเครือเอ็ม บี เค มอบสิทธิพิเศษด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับนักท่องเที่ยวในราคาเพียง 1,100 บาท เมื่อเข้าพัก Deluxe Room

นอกจากนี้ โรงแรมทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต (Tinidee Golf Resort @ Phuket) สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต (Red Mountain Golf Club) สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต (Loch Plam Golf Club) ยังได้รับมาตรฐาน SHA Plus มาตรฐานที่รับรองว่าสถานประกอบการมีมาตรการทางสุขอนามัยในการควบคุมโรคโควิด-19 และพนักงานในสถานประกอบการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้ว

ทั้งนี้ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) โดยความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข และ ภาคเอกชน ถือเป็นเครื่อง การันตีและยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในการสร้างความเชื่อมั่นให้ทัวริสต์ ซึ่งการท่องเที่ยวแบบ New Normal ในวันนี้ นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ควบคู่กับประสบการณ์ความสุขความประทับที่จะได้รับระหว่างการเดินทาง

นอกจากนี้ มาตรฐาน SHA ยังได้การรับรองมาตรฐาน Safe Travels จากสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก หรือ World Travel & Tourism Council (WTTC) ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ซึ่ง เอ็ม บี เค สถานประกอบการชั้นนำของไทยที่มีหลากหลายธุรกิจในเครือได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ กระทรวงสาธารณสุขในปีที่ผ่านมา ประกอบด้วย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท โรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต โรงแรมทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ และ โรงแรมทินิดี ไฮด์อเวย์ แอท ต้นไทร บีช กระบี่ ธุรกิจสนามกอล์ฟทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ

ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของ เอ็ม บี เค ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ควบคู่กับมาตรการด้านสุขอนามัย ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทมีนโยบายให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการอย่างสูงสุด โดยได้ดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และ สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับลูกค้าทั้งคนไทย ตลอดจนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเข้ามาเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ