เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!! ส่ง "ร้องต้องรอด" แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

ข่าวบันเทิง Wednesday June 30, 2021 11:31 —ThaiPR.net

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!! ส่ง

สังเวียนของเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด เริ่มขึ้นแล้ว!! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ชวนคนเสียงดีมาร่วมรายการ ร้องต้องรอด เกมการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ตัดสินด้วยระบบ AI สุดล้ำ วัดค่าความแม่นยำในทุกตัวโน้ต ผู้ชนะเท่านั้นที่จะอยู่รอด ส่วนคนแพ้ต้องร่วงจากเวทีนี้ไป ออกอากาศทางช่อง 7HD ให้ลุ้นกันจุใจ 3 วัน จันทร์ - พุธ โดยมี เอ - วราวุธ เจนธนากุล รับบทพิธีกร พร้อม 2 คอมเมนเตเตอร์ตัวแม่ ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ เต้ย - อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย นักร้องหนุ่มสุดหล่อเจ้าของบทเพลงร้อยล้านวิว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "นี่เป็นการทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์เวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิต" พร้อมรันเวทีตอนแรก 5 กรกฎาคม นี้!!

เอ - วราวุธ เผยว่า "ร้องต้องรอด เป็นรายการเพื่อคนสู้ชีวิต และคนมีฝัน ที่มีเสียงร้องเป็นอาวุธ เรียกว่าไม่ต้องแข่งกับใคร คุณมาแข่งกับตัวเอง เพลงที่คุณเตรียมมา เราจะมีระบบ AI จับทุกตัวโน้ต ทุกคีย์เลย ถ้าได้คะแนนมากกว่าคุณก็รอด แต่ถ้าคะแนนน้อยกว่าก็ตกร่วงลงไป เพราะนี่คือสังเวียนเสียงร้องเพื่อความอยู่รอดครับ"

ด้าน ตั๊ก และ เป็กกี้ เสริมว่า "ระบบ AI ของรายการเป็นระบบที่ได้มาตรฐาน เพียงคุณร้องได้ใกล้เคียงต้นฉบับมากที่สุดก็จะได้คะแนนเยอะ เพราะฉะนั้นต้องทำการบ้านมาให้ดี"

กติกาการแข่งขัน ร้องต้องรอด คือ นักร้องเสียงดีสองคน เลือกเพลงลูกทุ่งที่ตัวเองถนัดมาร้องแข่งกัน โดยการให้คะแนนด้วยระบบ AI เทคโนโลยีสุดล้ำ คะแนนเต็ม 100 คะแนน ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนมากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ กลายเป็นผู้ท้าชิงเข้าไปแข่งกับแชมป์ ส่วนผู้ที่ได้คะแนนน้อยกว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ และต้องออกจากรายการ โดยการร่วงลงหลุมไป

เมื่อได้ผู้ท้าชิงคนใหม่แล้ว จะเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงแชมป์ ซึ่งรอบนี้จะตัดสินด้วยคะแนนจากคอมเมนเตเตอร์ ทั้ง 3 คนมีคนละ 100 คะแนน (รวม 300 คะแนน) ผู้ที่ได้คะแนนมากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ ครองตำแหน่งแชมป์ พร้อมได้รับเงินรางวัลสะสม 10,000 บาท สะสมไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เป็นแชมป์ และจะได้เล่นในรอบ Bonus Jackpot ซึ่งแชมป์ต้องร้องอีก 1 เพลง ให้คะแนนด้วยระบบ AI โดยสามารถเลือกได้ว่า จะร้องให้ได้ 80 คะแนนขึ้นไป เพื่อโบนัส 20,000 บาท หรือจะร้องให้ได้ 90 คะแนนขึ้นไป เพื่อโบนัส 40,000 บาท แต่หากร้องได้คะแนนต่ำกว่าที่เลือกไว้ก็จะได้รับเงินรางวัลสะสม 10,000 บาท เท่าเดิม!

ทั้งนี้ เอ - วราวุธ ยังฝาก "เชิญชวนผู้ชมทุกท่านเข้าไปในแฟนเพจ ร้องต้องรอด สมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ ได้เลย อยากได้เงินเอาไปทำอะไร รายการนี้เตรียมไว้ให้คุณ เพราะเราจะต้องรอดไปด้วยกัน!!"

ประเดิมสังเวียนกับ 4 เซเลปเสียงร้องคุณภาพจากหลากวงการ หมิว - สิริลภัส กองตระการ สู้กับ นุ้ย เชิญยิ้ม, และ ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ปะทะ ดาว ขำมิน ซึ่งผู้ที่คว้าชัยชนะในรายการตอนแรกจะกลายเป็นแชมป์ทันที!! ร่วมลุ้นกันว่าใครจะครองตำแหน่งแชมป์คนแรก!! และเขาจะรักษาตำแหน่งไว้ได้นานแค่ไหน กับการประกวดร้องเพลงแนวใหม่ ที่มีแค่เสียงร้องเท่านั้น

ที่จะทำให้คุณอยู่รอด ในรายการ ร้องต้องรอด เริ่มวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ห้ามพลาด!!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ