"อ๊อด ปากดี" ใจสั่น เมื่อขาแดนซ์อย่าง "จันจิ จันจิรา" โดดนั่งตัก รับบทแฟนสาว ทำเอาหนุ่มๆหัวร้อนทั้งสตูดิโอ ใน "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย"

ข่าวบันเทิง Wednesday June 30, 2021 11:45 —ThaiPR.net

เป็นสาวสวยดีกรีนักเต้น ที่มาร่วมแจมแจกความฮาสาดกระจายแบบ "โบ๊ะบ๊ะ" ใน "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" ก็ทำให้สตูดิโอกระชุ่มกระชวยขึ้นมาเลยทีเดียวเมื่อ "จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย " มาสร้างสีสันความน่ารักพร้อมปล่อยมุกขายขำ ร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท - สุภทัต โอภาส, อ๊อด ปากดี และ ตาต้า - ชาติชาย ชินศรี โดย จันจิ เผยหลังการถ่ายทำว่า "เป็นความรู้สึกที่สนุกมากๆ มีความท้าทายตัวเอง เพราะเคยร่วมงานกับ พี่ จตุรงค์ มาก่อน และ กับทีมงานทุกคนนั้นก็สนุกมากๆ มีมุกตลกใหม่ๆ ให้มาเล่นกันตลอด"

โดยครั้งนี้ "จันจิ" ต้องรับบทเป็นแฟนสาวสวย สุดแซ่บ ของ อ๊อด ซึ่งเธอไม่ได้แค่มาโชว์ความฮาเพียงเท่านั้น แต่ยังออกสเต็ปแดนซ์ แบบที่สตูดิโอแทบจะลุกเป็นไฟ จนรุ่นใหญ่ อย่าง นุ้ย กับ เจี๊ยบ นั้นต้องยืนมองตาปริบ ๆ อิจฉา อ๊อด เป็นการใหญ่ แหม!! จะไม่ให้อิจฉาได้ไง ก็สาว จันจิ ทั้งสวย ทั้งเต้นเก่งไฟลุกโชนเอาซะขนาดนี้ แต่พอ "จันจิ" ได้พูดเท่านั้นแหละ ถึงกับฮาทรุดกันทั้งสตูดิโอเกือบไปต่อไม่เป็นกันเลยทีเดียว

จะเป็นเพราะอะไรนั้น เตรียมเกาะจอรอฮากระจาย พลาดไม่ได้กับความน่ารักและมุกตลกสุดฮาของสาว จันจิ ในซิทคอม "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ