อวานี โฮเทลส์ ดึงเสน่ห์เรโทรดีไซน์สร้างสีสันการพักผ่อนให้กับโครงการใหม่บนหาดเฉวง

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 30, 2021 16:19 —ThaiPR.net

อวานี โฮเทลส์ ดึงเสน่ห์เรโทรดีไซน์สร้างสีสันการพักผ่อนให้กับโครงการใหม่บนหาดเฉวง

กรุงเทพฯ 30 มิถุนายน 2564: อวานี โฮเทลส์ เปิดตัวโครงการใหม่ อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทในเครือแห่งแรกบนหาดเฉวง ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดยอดนิยมของเกาะสมุย โดยจะเปิดให้บริการกลางปี 2565 ในคอนเซปต์การตกแต่งแบบที่พักริมทางสุดฮิตสไตล์เรโทรของชาวอเมริกันในยุค 50

อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดเฉวง ห่างจากจุดโต้คลื่นเพียงไม่กี่ก้าว จะให้บริการห้องพักจำนวน 76 ห้อง โดยที่ตั้งของรีสอร์ทยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานบันเทิงยอดนิยมมากมาย และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที ทำให้แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายและผ่อนคลายกับความงดงามของชายหาดและท้องทะเลเกาะสมุยได้อย่างเต็มที่

อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท ได้นำแรงบันดาลใจในการออกแบบอันโดดเด่นและสดใสนี้มาจากที่พักริมทางยอดฮิตของนักเดินทางชาวอเมริกันในช่วงกลางศตวรรษ ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่พักอันสะดวกสบายสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัวในยุคนั้น โดย โซโฮ ฮอสพิแทลลิตี้ (SOHO Hospitality) บริษัทผู้เชี่ยวชาญเรื่องการตกแต่งภายในชื่อดังของเมืองไทยซึ่งเป็นที่รู้จักจากการตกแต่งร้านอาหารด้วยแนวคิดอันโดดเด่น ได้ผสานการออกแบบพื้นที่แบบร่วมสมัยกับแรงบรรดาลใจจากอิทธิพลในยุคกลางศตวรรษ เพื่อนำเสน่ห์แห่งการพักผ่อนอันเก๋ไก๋ในอดีต กลับมาให้ผู้เข้าพักในยุคปัจจุบันได้สัมผัส

ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการตกแต่งในกลิ่นอายจากยุค 50 ด้วยลวดลายทรงเรขาคณิตและเส้นโค้งที่ดูตัดกันอย่างชัดเจน เฟอร์นิเจอร์กระจกเงา การใช้โลหะผสมกับผ้าที่ให้ความรู้สึกหรูหรา คงความทันสมัยด้วยการนำวัสดุและเทคนิคของศิลปะสมัยใหม่มาตกแต่ง เพื่อทำให้เกิดเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนและสังสรรค์อย่างมีสไตล์

อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท ยังรักษาคอนเซปต์ดั้งเดิมของโรงแรมริมทางของชาวอเมริกัน ซึ่งนอกจากห้องพัก 76 ห้องภายในรีสอร์ทยังประกอบด้วย สระว่ายน้ำพร้อมคาบาน่า และลานระเบียงต่างระดับสำหรับการสังสรรค์

ห้องออกกำลังกายที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และพื้นที่บาร์ที่เป็นบริเวณสำหรับเช็คอินไปด้วยในตัวเพื่อต้อนรับผู้เข้าพักด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ในสไตล์ของอวานี

ในส่วนของห้องพักในทุกห้องยังมาพร้อมกับความพิเศษ โดยห้องพักแบบ Groovy Suite จะมีพื้นที่ส่วนกลางอันกว้างขวางสำหรับพักผ่อนสบาย ๆ และมินิบาร์เพิ่มความสนุกระหว่างการสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักของ อวานี เฉวง รีสอร์ท ยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการที่ ซีน บีชคลับ สมุย (SEEN Beach Club Samui) ซึ่งเป็นบีชคลับสุดชิคที่อยู่ติดกับตัวรีสอร์ท ที่ให้บริการเมนูอาหารนานาชาติแสนอร่อย และเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นระหว่างผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมทะเล

"อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าพัก ตามคอนเซปต์ของแบรนด์อวานีที่มีลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมสร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้เข้าพักในการออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ" มร.ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ