ลดอาการเครื่องหลวม ควันขาว สร้างสมรรถนะให้เครื่องยนต์เดินเรียบ ด้วยผลิตภัณฑ์ FORTRON OIL FORTIFIER

ข่าวยานยนต์ Wednesday June 30, 2021 17:27 —ThaiPR.net

ลดอาการเครื่องหลวม ควันขาว สร้างสมรรถนะให้เครื่องยนต์เดินเรียบ ด้วยผลิตภัณฑ์ FORTRON OIL FORTIFIER

FORTRON OIL FORTIFIER นวัตกรรมแห่งการบำรุงรักษา และเพิ่มกำลังเครื่องยนต์ ช่วยตอบโจทย์ปัญหารถที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 50,000 กิโลเมตรขึ้นไป ส่งผลให้รถยนต์คันโปรดมีอาการเครื่องยนต์สั่น รถอืด เร่งไม่ขึ้น กำลังเครื่องตก เครื่องยนต์มีอาการสะดุด เครื่องหลวม ควันขาว และกินน้ำมันเครื่อง

FORTRON OIL FORTIFIER ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเพิ่มกำลังเครื่องยนต์เก่า Polymer Based ซึ่งได้ถูกออกแบบให้เพิ่มดัชนีความหนืดของผลิตภัณฑ์หล่อลื่นทั่วไปให้มีความข้นใสที่สม่ำเสมอ ได้ถูกกำหนดโดยสถาบัน API., SAE. และ CCMC. ด้วยสูตรผสมที่สามารถทนแรงเสียดทานได้สูง ช่วยให้น้ำมันเครื่องมีค่าเสถียรเมื่อถึงจุดเดือด จึงช่วยลดการกินน้ำมันเครื่อง ลดอาการเครื่องหลวม ควันขาว ช่วยสร้างสมรรถนะให้เครื่องยนต์เดินเรียบ ไม่มีสะดุด ช่วยเพิ่มแรงอัดในการออกตัวได้ดี และหล่อลื่นได้เต็มกำลัง ที่สำคัญใช้งานแล้วไม่ทำให้เครื่องยนต์สึกหรอ ไม่ตกเป็นกาก ตะกอน ในถังน้ำมันเครื่อง FORTRON OIL FORTIFIER บำรุงได้ทุกรอบที่มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ใช้ได้กับทั้งรถยนต์เบนซิน และเดีเซลทุกประเภท รวมถึงรถที่มีการติดตั้งแก๊สได้อีกด้วย

FORTRON มีวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร COCKPIT ที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-9613727 หรือ www.fortron.co.th, www.facebook.com/fortrongroup และ Line:@fortron


แท็ก นวัตกรรม   oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ