โกลเด้น เพลซ เปิดสาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ พร้อมเปิด Golden Kitchen มุมอาหารเพื่อสุขภาพ รองรับวิถีคนเมือง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 1, 2021 08:51 —ThaiPR.net

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ พร้อมเปิด Golden Kitchen มุมอาหารเพื่อสุขภาพ รองรับวิถีคนเมือง

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ โดยมีนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะกรรมการและผู้บริหารให้การต้อนรับ

บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ อันเป็นสาขาลำดับที่ 20 ตั้งอยู่ภายในบริเวณสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ริมถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก ตัวร้านได้รับการออกแบบด้วยอัตลักษณ์ของโกลเด้น เพลซ คือ อาคารที่มีทางเข้ารูปทรงหน้าจั่ว การตกแต่งภายใน เน้นความเรียบง่าย สบายตา ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่าย คงคอนเซ็ปต์สินค้าเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแวะพักรถ ก่อนการเดินทาง และกลุ่มคนทำงาน

ร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าแปรรูปทางการเกษตร สินค้าโอท็อปจากชุมชนต่างๆ รวมถึงผักสดและผลไม้ ซึ่งได้รับความนิยมจากกลุ่มคนทำงาน ที่มักแวะมาซื้อกลับบ้านในช่วงเย็น ทั้งสาขาแห่งนี้ ยังได้เปิดมุม Golden Kitchen แห่งที่ 4 ต่อจากสาขาสะพานสูง ซึ่งเป็นมุมอาหารพร้อมทาน และอาหารตามสั่ง ที่ทำสดใหม่ภายในร้าน อาทิ ไข่กระทะ, ข้าวต้มปลา และสุกี้น้ำหมู สูตรเฉพาะของร้านโกลเด้น เพลซ ได้รับการควบคุมคุณภาพโดยนักโภชนาการของโกลเด้น เพลซ ทั้งยังได้จัดสรรพื้นที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานในช่วงเช้า หรือผู้ที่เข้ามาจอดพักรถระหว่างเดินทาง

นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ยังได้เปิดมุม Golden Coffee แห่งที่ 10 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดเพิ่มที่สาขาสะพานสูง และสาขาศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ทั้งนี้เพื่อรองรับคอกาแฟ ที่มักแวะหาเครื่องดื่มในช่วงเวลาขับรถ ซึ่ง Golden Coffee ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ดี จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย อันเป็นกาแฟคุณภาพสูง รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมชวนดื่ม เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Golden Coffee

ปัจจุบัน โกลเด้น เพลซ ได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า "Easy Shop with Golden Place" โดยมีไลน์แอดของทุกสาขา เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าผ่านช่องทางไลน์ และสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้ 3 ช่องทางคือ Pick Up รับสินค้าด้วยตนเองที่จุดประชาสัมพันธ์ของสาขาที่สั่งซื้อ, Drive Thru ขับรถมารับสินค้าที่จุดนัดพบด้านหน้าสาขา และ Delivery ผ่านการใช้บริการ Grab โดยเรียกเก็บค่าบริการปลายทาง

ร้านโกลเด้น เพลซ ภายใต้ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์ที่จะสร้างต้นแบบร้านค้าปลีกของคนไทย เพื่อจำหน่ายสินค้าจากโครงการส่วนพระองค์ โครงการในพระราชดำริ โครงการหลวง สินค้าแปรรูปหรือสินค้า OTOP จากชุมชนต่างๆ ตลอดจนสินค้าการเกษตรจากกลุ่มเกษตรกร ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย

โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงสานต่อพระราชปณิธานของพระราชบิดา และทรงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร้านค้า "โกลเด้น เพลซ" อันเปรียบเสมือน "ตู้เย็นของประชาชน" ให้คงอยู่อย่างเข้มแข็ง เพื่อช่วยเหลือพสกนิกรของพระองค์ โดยมีพระราชปณิธานให้ร้านโกลเด้น เพลซ เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ขณะเดียวกัน กลุ่มเกษตรกรหรือสินค้าจากชุมชนต่างๆ ก็ได้มีช่องทางในการจำหน่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

ร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 - 22.00 น. (ปัจจุบันเปิดให้บริการเวลา 07.00 - 21.00 น. ตามมาตรการของ ศบค.) และ Golden Coffee เปิดให้บริการ 07.00 - 19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.goldenplace.co.th, FB:Golden Place โกลเด้น เพลซ และ IG:Goldenplace.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ