"Pacifico" อัลบั้มที่ 4 จาก "Surfaces" ดูโอ้หนุ่มเจ้าของเพลงฟีลกู้ด แจกความสดใสกับ good vibes สุดชิล! พร้อมส่ง MV "Let Me Know" พาทุกคนเที่ยวทะเลสุดโรแมนติก

ข่าวบันเทิง Thursday July 1, 2021 16:55 —ThaiPR.net

"Surfaces" ศิลปินดูโอ้ผู้มียอดขายระดับแพลทินัมหลายรายการ ได้คิวปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 อย่าง "Pacifico" ผ่านโปรเจ็กต์ 10K อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองจากศิลปินคู่นี้ ก่อนหน้านี้เขาทั้งคู่ประสบความสำเร็จหลังปล่อยซิงเกิล "Wave of You", "Next Thing (Loverboy)", และ "So Far Away" ตามลำดับ ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานเพลงโดย "Forrest Frank" และ "Colin Padalecki" ที่สตูดิโอในบ้านที่ Malibu โดยอัลบั้ม "Pacifico" คืออัลบั้มที่รวบรวมเพลงป็อปสดใส ผสมผวานกลิ่นไอ good vibeทำให้เหมาะกับซัมเมอร์นี้และรู้สึกถึงบรรยากาศชิลริมทะเลอย่างที่สุด

ด้าน "Surfaces" เล่าว่า "เราแค่อยากจะทำอัลบั้มที่เก็บเกี่ยวความรู้สึกทั้งหมดจากเรื่องที่เราเคยสัมผัส พวกเราตัดสินใจที่จะกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของพวกเรา และใช้อุปกรณ์บันทึกเสียงที่มีอยู่ในบ้านที่ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศของ Malibu และมันเป็นเวลาเกือบเดือนที่เราตื่นขึ้นมาแล้วได้ชมวิวที่สวยงามรอบ ๆ ตัว และเราก็เอาความรู้สึกที่เราได้จากตรงนั้นมาทำเป็นผลงานออกมา และเราหวังว่าแฟนๆจะสามารถได้ยิน และสัมผัสถึงสิ่งที่เราเห็น"

นอกจาก "Surfaces" ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาแล้ว พวกเขายังส่ง MV ใหม่ชื่อว่า "Let Me Know" กับบรรยากาศสุดชิลริมทะเล ปาร์ตี้สนุกสนานกับเพื่อน และคนรัก ให้สัมผัสสุดโรแมนติกเป็นความทรงจำที่แสนดีเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มครั้งนี้ "Surfaces" ขอเริ่มปี 2021 ของพวกเขาด้วย "Good 2 Be Back Tour" ในคืนนี้ ด้วยยอดคนเข้าชมที่มากมาย ที่ STUBB's ในเมือง Austin ซึ่งจัดการโดย Live Nation และตารางทัวร์ทั้ง 21 วันประกอบไปด้วย San Diego, Boston, New York และที่อื่น ๆ อีกมากมายก่อนที่จะมาจบที่ Madison, WI ในวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยทัวร์ครั้งนี้จะมีศิลปินพิเศษมาร่วมด้วยอย่าง Varzache, khai dreams และ Public Library Commute นอกจากนี้ "Wave of You" ทำยอดสตรีมต่อเนื่องกว่า 34 ล้านวิวทั่วโลก ผลงานชิ้นนี้ถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาสองคน และได้รับแรงสนับสนุนมากมายจาก DSPs และรวมถึง key playlists อีกด้วย

"Pacifico" Tracklisting:

1.Climb

2.Hideaway

3.Let Me Know

4.Yours

5.On Time

6.So Far Away

7.Wave Of You

8.Feels The Same

9.Next Thing (Loverboy)

10.Come With Me

11.Let It Ride

12.Time Zones

13.With You

14.Malibu Interlude

15.Come Around

16.Pacifico

สามารถชม MV เพลง "Let Me Know" ได้ที่นี่: https://youtu.be/2De9fFk544A

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "Pacifico" ได้ที่นี่: https://surfacesth.lnk.to/PacificoPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ