PRCA ประกาศเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดตัว PRCA Thailand และ PRCA Vietnam

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 2, 2021 11:08 —ThaiPR.net

PRCA ประกาศเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดตัว PRCA Thailand และ PRCA Vietnam

สมาคมการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร (PRCA) ประกาศเปิดตัว PRCA Vietnam และ PRCA Thailand โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนเจาะตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การเปิดตัวของ PRCA ในสองประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้ จะช่วยให้ผู้ทำงานด้านสื่อสามารถเข้าร่วมกิจกรรม การอบรม และเข้าถึงโอกาสในการพัฒนาวิชาชีพที่จัดขึ้นในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับโลกได้อย่างง่ายดาย

การเปิดตัว PRCA ในประเทศเวียดนามและไทยเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศต่อภูมิภาค ควบคู่ไปกับการเป็นแหล่งรวมผู้ทำงานด้านสื่อที่มีความสามารถเป็นที่ประจักษ์และเน้นย้ำถึงเป้าหมายของ PRCA ในการที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้ส่งเสริมความเป็นเลิศด้านการประชาสัมพันธ์ในระดับสากล

ตอนนี้ทาง PRCA กำลังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมทีมก่อตั้งในประเทศเวียดนามและประเทศไทย เพื่อให้เป็นแกนหลักสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจของสมาคมผ่านการวางรากฐานอุตสาหกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ในภูมิภาคให้เป็นเป็นมืออาชีพ มีจริยธรรม และก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

สมาชิกผู้ก่อตั้งในเวียดนาม ได้แก่ Eloq Communications, Vero และ The Vietnam Public Relation Network (VNPR)

สมาชิกผู้ก่อตั้งในประเทศไทย ได้แก่ Midas Communications International, Moonshot, Vero, MSL และ Hill+Knowlton Strategies

ฟรานซิส อิงแฮม MPRCA ผู้อำนวยการทั่วไปของสมาคมการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศแผนการขยายธุรกิจทั่วโลกครั้งนี้ผ่านการเปิดตัว PRCA Vietnam และ PRCA Thailand การรวมกลุ่มผู้ทำงานด้านสื่อครั้งใหม่ภายใต้ PRCA เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ผนึกกำลังกับสมาคมประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเตรียมพร้อมสู่การให้บริการ ส่งมอบข้อมูลเชิงลึก และเชื่อมต่อระหว่างกัน อุตสาหกรรมของเราไม่เคยมีความเป็นสากลเท่านี้มาก่อน และการพัฒนาในครั้งนี้จะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสมาชิกของเราในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก"

ธารา มูนิส ผู้จัดการทั่วไปของสมาคมการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร กล่าวว่า "สิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของเราคือการทำให้มั่นใจว่า ธุรกิจต่าง ๆ เข้าใจดีว่าการประชาสัมพันธ์มีความสำคัญต่อความสำเร็จด้านธุรกิจในปัจจุบันเพียงใด เรามองว่าหน้าที่การประชาสัมพันธ์เป็นภารกิจที่สำคัญอย่างมากในทุกวันนี้ อุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ เพราะเราไม่เพียงแต่ถ่ายทอดข้อมูลที่มีความถูกต้องเท่านั้น แต่เรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา เพื่อให้ธุรกิจทั้งหลายดำเนินไปบนเส้นทางที่ถูกต้องในโลกที่มีความซับซ้อนเช่นทุกวันนี้"

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ