เดอะซิมป์สันส์รวมพลัง! ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เปิดตัวภาพยนตร์สั้น "The Good, The Bart, and The Loki" พร้อมสตรีมให้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 7 ก.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Friday July 2, 2021 15:46 —ThaiPR.net

เดอะซิมป์สันส์รวมพลัง! ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เปิดตัวภาพยนตร์สั้น

คีอาร์ตสำหรับภาพยนตร์สั้นในธีมมาร์เวลใหม่จาก "The Simpsons" พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว

ดาวน์โหลดคีย์อาร์ตได้ที่: https://dmedmedia.disney.com/disney-plus/simpsons-loki

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เตรียมฉาย "The Good, The Bart, and The Loki" ภาพยนตร์ขนาดสั้นในธีมมาร์เวลเรื่องใหม่จาก "The Simpsons" ที่พร้อมพรีเมียร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยในภาพยนตร์สั้นที่พร้อมให้สตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เรื่องนี้ โลกิจะถูกขับออกจากแอสการ์ดอีกครั้งและต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา นั่นคือฮีโร่ผู้แข็งแกร่งที่สุดของเดอะซิมป์สันส์และสปริงฟิลด์ มาดูกันสิว่า เมื่อเทพเจ้าแห่งการหลอกลวงร่วมมือกับบาร์ต ซิมป์สัน ในอีเวนต์ครอสโอเวอร์ขั้นสุดยอดนี้ แล้วถ่ายทอดออกมาผ่านเรื่องราวในแบบฉบับของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายมากมาย จะออกมาเป็นอย่างไร

"ทอม ฮิดเดิลสตัน" กลับมาให้เสียงพากย์โลกิอีกครั้งในแอนิเมชั่นเรื่องสั้นใหม่เรื่องนี้ โดยผู้ชมจะได้เห็นเทพเจ้าแห่งการหลอกลวงปรากฏกายเคียงข้างตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจาก "The Simpsons" ตลอดทั้งเรื่อง

คีย์อาร์ตสำหรับ "The Good, The Bart, and The Loki" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโปสเตอร์ของภาพยนตร์ "Avengers: Endgame" ผลงานของมาร์เวล สตูดิโอส์ โดยมีให้ดาวน์โหลดแล้ว

"The Good, The Bart, and The Loki" เป็นภาพยนตร์สั้นเรื่องที่ 2 ของดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์จาก "The Simpsons" ที่เลือกตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องที่มีความโดดเด่นจากดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์มาบอกเล่าเรื่องราวต่อในโลกของเดอะ ซิมป์สันส์ ส่วนเรื่องแรกที่มีออกมาก่อนหน้านี้เป็นภาพยนตร์สั้นในธีม Star Wars ซึ่งใช้ชื่อว่า "Maggie Simpson in 'The Force Awakens from Its Nap" และพร้อมให้สตรีมเพื่อรับชมได้ทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์แล้ว

ตอนใหม่ของ "Loki" ซีรีส์ออริจินัลจากมาร์เวลสตูดิโอส์ พร้อมให้สตรีมได้ทุกวันพุธ ทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย
Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก เอเชีย และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอชั้นนำในหลายประเทศ รวมถึงรายการที่ได้รับคำชมจากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รองรับ โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น และภาพยนตร์แอนิเมชั่น รวมถึงคอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมทั้งซีรีส์ อาทิ Loki, The Mandalorian, WandaVision และ The Falcon and The Winter Soldier และภาพยนตร์ อาทิ Avengers: Endgame, Luca, Ford v Ferrari, Terminator: Dark Fate, แฟรนไชส์ Maze Runner และ Frozen 2 นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่มาก..พระโขนง, เฟรนด์โซน, น้อง.พี่.ที่รัก, ลัดดาแลนด์ และ ต้มยำกุ้งห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง, Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang แฝดสยามอินจัน, Seobok, Ip Man 4: The Finale, The Deer and the Cauldron และอีกมากมาย

เกี่ยวกับเดอะ ซิมป์สันส์
ผลงานของผู้สร้าง แมตต์ โกรนนิง ที่พัฒนาขึ้นโดย เจมส์ แอล บรูคส์ และแซม ไซมอน "เดอะ ซิมป์สันส์" เป็นรายการไพรม์ไทม์ที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ และได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมมาตั้งแต่ปี 1990 และยังคงเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์แห่งความบันเทิงที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ที่สุดสำหรับผู้ชมทั่วโลก เดอะ ซิมป์สันส์ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการออกอากาศในฤดูกาลที่ 32 ในตอนนี้ และเคยชนะรางวัลมากมาย ทั้ง Emmy Awards 34 รางวัล, Annie Awards 34 รางวัล,Environmental Media Awards 9 รางวัล, People's Choice Awards 7 รางวัล และWriters Guild of America Awards 13 รางวัล เดอะ ซิมป์สันส์เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องแรกที่ได้รับรางวัล Peabody และได้รับรางวัล Institutional Peabody Award ในปี 2019 ด้วย นอกจากนี้ยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปี 2012 ในสาขาภาพยนตร์ขนาดสั้นจากเรื่อง "The Longest Daycare" ก่อนที่จะมีภาพยนตร์สั้นเรื่อง "Playdate with Destiny" (2020) และเรื่อง "The Force Awakens From Its Nap" ที่มีให้สตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (2021) ตามออกมา "เดอะซิมป์สันส์ มูฟวี่" ยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ส่วนสวนสนุก The Simpsons Ride ที่อยู่ในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอส์ก็รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเมื่อมีการอัปเดตด้วยการเพิ่ม 'Springfield' เข้ามา จนได้รับรางวัล Thea Award ทั้งในปี 2009 และ 2017 นอกจากนี้ เดอะ ซิมป์สันส์ยังได้รับการจารึก Star Hollywood Walk of Fame ในปี 2000 เดอะซิมป์สันส์ยังมีเกมทางมือถือ Tapped Out ที่เปิดตัวในปี 2012 และได้รับรางวัล Webby Award ในปี 2018 เดอะซิมป์สันส์ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "Best Show of the 20th Century" โดยนิตยสาร Time และได้รับการขนานนามว่า "Greatest" American Sitcom" จากนิตยสาร Entertainment Weekly ในปี 2013ส่วนเว็บไซต์ Vulture.com ยังประกาศให้เดอะซิมป์สันส์เป็น "รายการทีวีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" ในปี 2016 ด้วย

"เดอะซิมป์สันส์" เป็นผลงานการผลิตของ Gracie Films ร่วมกับ 20th Television Animation สร้างโดย แมตต์ โกรนนิง พัฒนาขึ้นโดยเจมส์ แอล บรูคส์, แมตต์ โกรนนิง และแซม ไซมอน ผู้อำนวยการสร้างบริหารได้แก่ เจมส์ แอล บรูคส์, แมตต์ โกรนนิง, อัล จีน และแมตต์ เซลแมน แผนกแบรนด์ระดับโลกของ Gracie Films เป็นผู้พัฒนาและผลิตเนื้อหาที่ได้รับอนุญาตสำหรับซีรีส์นี้ ผู้ชมสามารถ "กดไลค์" ซีรีส์เรื่องนี้ได้ทั้งทาง Facebook ที่ facebook.com/TheSimpsons

ติดตาม Homer Simpson ได้ที่ @HomerJSimpson และ @TheSimpsons ทาง Twitter ที่ http://twitter.com/TheSimpsons และร่วมพูดคุยกันด้วย #thesimpsons และติดตามเดอะ ซิมป์สันส์ทาง Instagram ได้ที่ @TheSimpsons


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ