อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท จัดแพ็กเกจ เทนนิส แคมป์ กับ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 5, 2021 09:29 —ThaiPR.net

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท จัดแพ็กเกจ เทนนิส แคมป์ กับ

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท ชวนผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาเทนนิส กับนักหวดลูกสักหลาดชื่อดังของเมืองไทย "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ผู้ได้รับเกียรติถือธงชาติไทยในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2004 ในกิจกรรมพิเศษ 'เทนนิส แคมป์ กับ แชมป์' (Tennis Camp with Champ) ที่จะจัดขึ้นที่ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท ในระหว่างวันที่ 25 - 30 กรกฎาคม 2564 นี้

เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ริมทะเล และมีสนามเทนนิสกลางแจ้งขนาดมาตรฐานที่พร้อมรองรับเกมทั้งกลางวันและกลางคืน จึงได้จัดแพ็กเกจ 'เทนนิส แคมป์ กับ แชมป์' กับนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ขึ้น โดยแพ็กเกจพิเศษนี้รวมที่พัก อาหารเช้า และกิจกรรม สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 1 ท่าน จำนวน 5 วัน พร้อมคลาสเรียนเทนนิสแบบกลุ่มสำหรับ 1 ท่าน จำนวน 2 ชั่วโมง ต่อวัน ระหว่างการเข้าพัก โดยคลาสสำหรับเด็กอายุ 5 - 15 ปี จะจัดขึ้นในช่วงเช้า ในขณะที่คลาสสำหรับผู้ใหญ่จัดในช่วงเย็น และแต่ละคลาสจะจำกัดจำนวนผู้เรียน 6 - 12 คน นักเทนนิสจะได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีขั้นพื้นฐาน การวางเท้าที่ถูกต้อง ไปจนถึงรูปแบบการเคลื่อนไหวร่างกาย ในขณะที่นักเทนนิสที่ค่อนข้างเชี่ยวชาญแล้วจะได้รับคำแนะนำในเรื่องกลยุทธ์การเคลื่อนไหวที่นักเทนนิสชั้นนำระดับโลกนิยมใช้เพิ่มเติม

ในเย็นวันที่ 29 กรกฎาคม ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษกับคุณภราดร ผู้ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้เก็บเกี่ยวมาจากช่วงเวลาการเดินสายแข่งขันทั้งในสนามระดับโลก รวมถึงการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เป็นการเสริมบรรยากาศความสนุกของแคมป์ซึ่งจัดในช่วงอาทิตย์แรกของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่กรุงโตเกียวอีกด้วย

ระหว่างการเข้าพัก ทุกท่านยังจะได้สดชื่นไปกับความสวยงามของพันธุ์ไม้นานาชนิดในสวนสวยของรีสอร์ท นั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟังเสียงคลื่นรับลมทะเลริมชายหาด สนุกกับการแหวกว่ายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ขนาดใหญ่ 2 สระ ในบรรยากาศอันแสนคึกคักใจกลางรีสอร์ทหรือบรรยากาศเงียบสงบริมสระบัว หรือจะเลือกผ่อนคลายกล้ามเนื้ออันเมื่อยล้ากับบริการสปาทรีตเมนต์ที่มีรางวัลการันตีมากมาย ณ อนันตรา สปา

ภราดร ศรีชาพันธุ์ เป็นนักเทนนิสเดี่ยวชายคนแรกจากเอเชียที่ติดอันดับท็อป 10 ใน ATP ในช่วงเวลาการเดินสายแข่ง ภราดรได้เผชิญหน้าและเคยเอาชนะตำนานในสนามอย่าง ราฟาเอล นาดาล, อังเดร อากัสซี, และ เลย์ตัน ฮิววิตต์ ภราดรยังเป็นที่รู้จักในแวดวงเทนนิสว่าเป็นผู้เล่นที่สุภาพและมีน้ำใจนักกีฬา โดยในแต่ละการแข่งขัน เขามักจะยกมือไหว้แบบไทย ๆ และโค้งคำนับจากทั้ง 4 มุมของสนามเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเทนนิสอย่างจริงใจ ตำนานความสำเร็จของเขาได้จุดประกายให้นักเทนนิสรุ่นต่อ ๆ มาอีกมากมาย

แพ็กเกจ 'Tennis Camp with Champ'  5 คืน ราคาเริ่มต้นเพียง 33,500 บาท และรวม

  • ที่พัก จำนวน 5 คืน (ผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 1 ท่าน) ระหว่างวันที่ 25 - วันที่ 30 กรกฎาคม 2564
  • อาหารเช้าทุกวัน
  • ดินเนอร์กับ ภราดร ในวันที่ 29 กรกฎาคม
  • คลาสเทนนิส 2 ชั่วโมง ต่อวัน สำหรับ 1 ท่าน (สมาชิกที่ร่วมเดินทางที่สนใจร่วมคลาสเพิ่มเติม สามารถจ่ายค่าร่วมกิจกรรมเพิ่มได้ในราคา 9,500 บาท ต่อท่าน)
  • อาหารว่างประจำวัน
  • บริการนวดศีรษะและไหล่ 30 นาที สำหรับเด็ก
  • ตุ๊กตานกแก้ว Rocky สำหรับเด็ก
  • กิจกรรมประจำวันสำหรับเด็ก (ตามกำหนดการ)
  • ส่วนลด 50% อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี
  • ส่วนลด 15% อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับผู้ปกครอง
  • ส่วนลด 15% สปา ทรีตเมนต์ สำหรับผู้ปกครอง
  • กรณีที่มีแขกเข้าพักเพิ่มอีก 1 ท่าน จ่ายเพิ่มที่ 11,950 บาท สำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี และ 17,200 บาท สำหรับแขกที่อายุ 12 ปีขึ้นไป โดยราคานี้รวมอาหารเช้า อาหารค่ำในวันที่ 29 คลาสเทนนิส 2 ชั่วโมงต่อวัน อาหารว่างประจำวัน บริการนวดศีรษะและไหล่ 30 นาที

ดูรายละเอียดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม หรือสำรองแพ็กเกจได้ที่

www.anantara.com/en/hua-hin/offers/tennis-camp-with-a-champ  หรือ huahin@anantara.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ