มัดรวมมาให้! ส่องวิชาน่าเรียน การออกแบบเนื้อหาและนวัตกรรมสร้างสรรค์ทางสื่อดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2021 10:41 —ThaiPR.net

มัดรวมมาให้! ส่องวิชาน่าเรียน การออกแบบเนื้อหาและนวัตกรรมสร้างสรรค์ทางสื่อดิจิทัล

วันนี้พาไปส่องอีกหนึ่งรายวิชาน่าเรียน กับ อ.สุเมธ สันติกุล สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม  ถ่ายรูปสวย CAPTIONดี ยิงแอดเป็น! มัดรวมไว้ให้แล้วในรายวิชาน่าเรียน "การออกแบบเนื้อหาและนวัตกรรมสร้างสรรค์ทางสื่อดิจิทัล (Content Creation and Creative Digital Innovation) มีรายละเอียดอะไรบ้างตามไปดูกันได้เลยครับ.

สนุกไปกับการสร้าง Content Marketing ใน Social Media

เรียนรู้การสร้าง Content ให้ปังแบบทะลุเพดาน ตั้งแต่พื้นฐานรูปแบบของคอนเทนต์ต่างๆ เทคนิคการสร้าง Social Media Content ให้เกิดการแชร์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ การวางโครงสร้างคอนเท้นต์ให้สวยงาม คอนเทนต์สร้างแรงจูงใจ การถ่ายภาพเพื่องานคอนเทนต์แบบมืออาชีพ หรือการใช้ประโยชน์จากเทรนด์ใหม่ๆ บอกเลยว่าสนุกแน่นอน!

เรียนรู้การทำ Storytelling ใน Planform ที่เหมาะสม

เล่าเรื่องแบบไหนให้คนจดจำ อัพสกิลคอนเทนต์ให้น่าสนใจผ่าน Storytelling เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐาน ความสำคัญของ Storytelling กลยุทธ์ทาง Content Marketing ที่สำคัญต่อผู้บริโภค แล้วนำไปประยุกต์ใช้ใน Platform ต่างๆได้อย่างมืออาชีพ

อยากให้ Content ปังๆ ต้องมาเรียนรู้การทำ FB Ads แบบ AB Testing

A/B Testing บน Facebook มีกี่แบบ แล้วแต่ละแบบแตกต่างกันยังไง แล้วทำยังไงให้เราเสียค่าโฆษณาน้อยที่สุด แถมตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น มาเรียนรู้ทุกขั้นตอนแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าคลาสนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ !


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ