สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน สร้างความมั่นใจเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมตอกย้ำความใส่ใจในการให้บริการ ด้วยมาตรการป้องกันขั้นสุดยกระดับสากล

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 5, 2021 15:40 —ThaiPR.net

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน สร้างความมั่นใจเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมตอกย้ำความใส่ใจในการให้บริการ ด้วยมาตรการป้องกันขั้นสุดยกระดับสากล

สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลก กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อเร็วๆนี้ พร้อมยกระดับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ก้าวเข้าสวนน้ำ ภายใต้คอนเซปต์ "สนุกได้ ปลอดภัยด้วย" กับมาตราฐานที่เหนือกว่าด้วยสัญลักษณ์ SHA + จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีหลักปฏิบัติ  5  แกนหลัก  "SSHBT" ได้แก่  Screening การคัดกรองอย่างเข้มงวด, Social Distancing ด้วยเนื้อที่ที่กว้างขวางถึง 20 ไร่, Health Monitoring การติดตามเพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ กับเทคโนโลยี RFID, Be Hygienic คุมเข้มการดูแลรักษาความสะอาด และ Touchless Experience   ลดการสัมผัส มีการนำดิจิตอลแพลตฟอร์มเข้ามาร่วมใช้  ซึ่งทั้งหมดเป็นมาตรการที่ได้บัญญัติขึ้นมาโดยยึดมั่นตามคำแนะนำของรัฐบาลและอิงจากมาตรฐานระดับโลก จากคำแนะนำของ IAAPA (The International Association of Amusement Parks)นอกจากนี้ยังเสริ่มความมั่นใจ ด้วยการปรับความเข้มข้นปริมาณคอลรีนระดับ 2.0-2.25 PPM และมีค่า pH อยู่ระหว่าง 7.0-7.2 พร้อมทั้งมีระบบกรองน้ำที่เปลี่ยนถ่ายน้ำทุก 2 ชั่วโมง ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ภายใน 30 วินาที

สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งยังไม่ได้ใช้บริการทุกรูปแบบ ที่จะหมดอายุภายในเดือนมิถุนายน 2564 สามารถนำบัตรมาแสดงเพื่อต่ออายุเข้าใช้บริการได้ถึง 31 ธันวาคม 2564 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/VanaNavaHuaHin หรือโทร 032 909 606


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ