เบื้องหลังมิวสิคฯ BOUNCE ““แกรมมี่”เฟิร์ม 2 หนุ่ม “กอล์ฟ+ไมค์” ชวนดูมิวสิคฯ สะดุดรัก “BOUNCE”

ข่าวกีฬา Tuesday October 18, 2005 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--แกรมมี่
แม้“แกรมมี่”จะเก็บตัวไว้ออกอัลบั้ม แต่ก็ต้านกระแสความฮอทของดูโอคู่นี้ไม่ไหว สำหรับ”กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”และ”ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” 2 หนุ่มจากโครงการ จีจูเนียร์ รุ่นที่ 1 เพราะเคยไปโชว์ความสามารถให้เห็นกันมาแล้วมากมาย ทั้งคอนเสิร์ต ฟ.แฟน ,พัทยามิวสิคเฟสติวัล ,J-Asean Concert ฯลฯ และที่ฮือฮาที่สุดคือถูกรับเชิญให้ไปขึ้นคอนเสิร์ตกับนักร้องดังญี่ปุ่น อย่าง วง NEWS ,Yayayah และ Kinkikids ทำให้เขาทั้งสองกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่น มีแฟนคลับทั้งเมืองไทยและในญี่ปุ่นคอยติดตามข่าวคราวของพวกเขาอยู่ตลอดโดยเฉพาะงานเพลง และ”แกรมมี่”ก็พร้อมแล้วสำหรับอัลบั้มแรกของพวกเขา”กอล์ฟ+ไมค์” ล่าสุดส่งเพลงอารมณ์สนุกมาเบานซ์ให้มันกันก่อนในเพลง “BOUNCE”(เบานซ์) รับประกันว่า อีกไม่นานอาการเบานซ์ต้องระบาดทั่วเมืองแน่ เพราะ”แกรมมี่”เองก็เร่งทำมิวสิคฯ “BOUNCE”ให้ออกมาด่วนที่สุด โดยยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีกันทั้งวัน ซึ่งผู้กำกับ ”สกล เตียนเจริญ” อยากให้ภาพของเพลงนี้ออกมาในโทนสนุกสนาน มันส์ ได้ใจวัยรุ่น ที่สำคัญดูแล้วต้องกรี๊ด!! ก็เลยทำให้เป็นแนวแฟนตาซี เรื่องก็มีอยู่ว่า “กอล์ฟ+ไมค์”หลุดเข้าไปในโรงเรียนหญิงแห่งหนึ่ง แล้วเหตุการณ์ต่างๆ ก็เกิดขึ้น พวกเขาถูกแอนตี้ โดนพวกสาวๆ รุมแกล้งสารพัด 2หนุ่ม”กอล์ฟ+ไมค์”ที่ทั้งหล่อทั้งเท่ขนาดนี้จะตกอยู่ในสภาพใด พวกเขาจะใช้วิธีใดปราบสาวเฮี้ยวให้อยู่หมัด ติดตามชมได้ใน รายการ OIC อังคารที่ 6 ต.ค.นี้บ่ายโมงเป็นต้นไป ทางช่อง 5
เนื่องจากเป็นหนังแฟนตาซีการถ่ายทำแต่ละซีนเหมือนจะง่ายๆ ธรรมดาๆ เพราะยังไงเสียก็ต้อง
อาศัยคอมพิวเตอร์กราฟฟิคมาช่วย ที่ไหนได้ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลย ซีนแรกก็ให้”กอล์ฟ+ไมค์”ทำท่ากระโดดเหมือนตกจากตึกแล้วมาโพสต์ท่าให้เท่สุดๆ ใส่กล้อง ซึ่ง 2 หนุ่มก็กระโดดแล้วกระโดดอีกอยู่นั้นกลางแดดที่ร้อนเปรี้ยงจนได้ภาพสมใจผู้กำกับ
จากนั้นก็ให้ 2 หนุ่มซ้อมเต้นกันไปก่อน เพราะถือเป็นซีนเด็ดของเรื่อง แต่ที่ไม่ธรรมดาของงานนี้ก็คือ “กอล์ฟ+ไมค์”จะต้องเต้นกับลูกบาส และใส่รองเท้ามีล้อเสก็ตเต้น และทั้งคู่จะต้องเต้นให้พร้อมกันด้วย ทีมข่าวของเราเห็น”กอล์ฟ+ไมค์”ซ้อมเต้นแล้ว ขอบอกว่า..อึ้ง!ไปเลย สุดยอดจริงๆ ลีลาท่าทางการเต้นของทั้งคู่ โดยเฉพาะเต้นกับลูกบาสเจ๋งมากๆ ไม่เคยเห็นใครจะเล่นและเต้นได้ขนาดนี้มาก่อน และทั้งคู่ก็ซ้อมๆๆๆแบบตั้งอกตั้งใจมากๆ ไม่มีวี่แววจะเหนื่อยจนเสื้อเปียกเหงื่อทั้งตัว ถอด-ผึ่งๆอยู่ 3-4 ครั้ง รอผู้กำกับเรียกไปเข้ากล้องร้องซิงค์อีกทีช่วงเย็น และผู้กำกับก็ไปเก็บภาพสาวๆ ทั้งหลายในซีนต่างๆ ทั้งในห้องเรียนซึ่งกำลังจับกลุ่มคิดแผนแกล้ง”กอล์ฟ+ไมค์” ในห้องดนตรีที่เล่นแบบไร้อารมณ์ ฯลฯ และก็มาถึงซีนที่ทุกคนรอคอยและอยากเห็นที่สุด ซึ่งก็สร้างความคึกคักให้กับกองถ่ายได้มากเลย คือซีนเต้นเบานซ์ของสาวๆ ดูแล้วสนุกสุดมันส์จนหลายๆ คนออกอาการเบานซ์ไปกับเขาด้วย จากนั้นก็เป็นคิวของ”กอล์ฟ+ไมค์”ร้องซิงค์และเต้นออกมาตรงทางเดินห้องเรียน และไปโชว์เต้นท่าต่างๆ ที่ซ้อมมาอย่างหนักเมื่อช่วงเช้ากับฉากเขียว นอกจากท่าเต้นที่ 2 หนุ่มทำได้ประทับใจทุกคนใน
กองถ่ายแล้ว 2 หนุ่มยังโชว์หมุนลูกบาสบนนิ้วชี้ได้นานแสนนาน เสียงปรบมืองี้เกรียวเชียว พอผู้กำกับสั่งเลิกกอง 2 หนุ่มไม่มีทีท่าว่าแรงหมดเข้ามาพูดคุยเล่าถึงการทำงานในวันนี้และงานเพลงชุดแรกของพวกเขาให้เราฟังว่า
“สนุกมากเลยครับวันนี้ ได้ทำในสิ่งที่เรารักและอยากทำมากๆ มานานแล้วพร้อมๆ กันเลยก็คือ ได้เต้น ได้ร้องเพลง และก็ได้เล่นบาสด้วย อย่างเต้นนี่เราฝึกฝนมาเป็นปี วันนี้เราก็ได้ใช้ที่เราเรียนมาทั้งหมด มีทั้งเบรกแดนซ์ ฮิปฮอป แจ๊ส แล้วก็เต้นกับบาสอันนี้ยากครับแต่มันดีต้องคอนโทรลลูกบาสไปด้วย สำหรับมิวสิคฯ “BOUNCE”(เบานซ์)นี้ก็เป็นอะไรที่สนุกๆ เหมือนชวนให้เพื่อนๆ มาเต้นกันมาเบานซ์กัน เนื้อหาก็จะเป็นแนวแฟนตาซีด้วย ก็อยากให้เพื่อนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ ส่วนเพลง “BOUNCE”(เบานซ์)นี้เราก็ส่งไปให้กับคลื่นวิทยุต่างๆ แล้วนะครับ ยังไงถ้าชมมิวสิคฯ นี้แล้วชอบ ก็อย่าลืมขอฟังเพลงกันได้นะครับ เรา 2 คนตื่นเต้นและก็ดีใจมากที่จะมีงานเพลงออกมาให้เพื่อนๆ ฟังแล้ว ขอบอกว่าเรา 2 คนตั้งใจและก็ทุ่มเทกับงานทุกๆ อย่างที่เราทำมากๆ ครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิคฯ เปิดตัว 2 หนุ่มหล่อ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” จากอัลบั้ม “กอล์ฟ+ไมค์” ในเพลง “BOUNCE”(เบานซ์) ออกอากาศครั้งแรก พฤหัสที่ 6 ต.ค.นี้ รายการ OIC บ่ายโมง ช่อง 5 รับประกันว่ามีกรี๊ดแน่นอน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ม้า 0-2669-8862 / จิ๋ม 0-2669-8964
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ