75 ยังแจ๋ว "ป้าหลี พรพิมล" โชว์เก๋าเปิดเตาทำเครปในตำนาน "เครปป้าเฉื่อย" กินได้แล้ว ไม่ต้องรอนาน ในรายการ "GUESS MY AGE"

ข่าวบันเทิง Tuesday July 6, 2021 08:39 —ThaiPR.net

75 ยังแจ๋ว

หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ "เครปป้าเฉื่อย หรือ เครปชาติหน้า" ย่านซอยโชคชัย 4 แม้จะเป็นร้านเล็กๆ
แต่ชื่อเสียงไม่ธรรมดา เพราะ "อร่อยและรอนานมาก" ขนาดพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล ถึงกับสารภาพว่า เป็นลูกค้าคนหนึ่งที่เคยไปยืนรอเครปที่หน้าร้านเครปป้าเฉื่อยเมื่อ 20 ปีกว่าปีที่แล้ว เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ที่หลายคนติดใจและอยากจะลิ้มลองกับสูตรต้นตำรับนี้ ซึ่งเจ้าของก็คือ "ป้าหลี พรพิมล จีรรัตนบรรพต" ล่าสุดป้าหลีก็มีโอกาสมาเป็นปรัศนีในรายการ "GUESS MY AGE

รู้หน้า ไม่รู้วัย" (ออกอากาศเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564) ให้ "นุ้ย เชิญยิ้ม" กับ "อาไท - สุภทัต โอภาส" ทายอายุกันในรอบ END GAME ซึ่งนุ้ยกับอาไทยก็ได้เลือกเสี่ยงทายตอบ 2 ครั้งเพื่อเงินรางวัล 77,000 บาท และด้วยความเป็นสายเลือดตลกทั้งคู่ก็ตบมุกแก้โจทย์เดาอายุกันหัวหมุน แต่ก็ทายอายุผิดจนได้ เพราะอายุจริงป้าหลีคือ 75 ปี แต่แม้จะตอบผิดทั้งคู่ก็ไม่เสียใจเพราะชิมเครปแสนอร่อยที่ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป โดยฝีมือป้าหลีที่ยกเตามาโชว์วิธีทำเครปตามสูตรเก่าในวัยเก๋า 75 ยังแจ๋ว ให้ทุกคนได้ชิมกันอย่างทั่วถึง เลือกเติมใส่ตามใจชอบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับมุกสดขออาไทระหว่างรอเครปอย่างสนุกสนาน บอกเลยว่าลีลาการทำเครปของป้าหลีก็ยังคล่องแคล่ว และอร่อยเหมือนเดิม

โดย ป้าหลี เผยว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะที่มาร่วมรายการ เพราะปกติไม่ค่อยไปออกรายการไหน ครั้งนี้คิดว่าน่าจะสนุกมาให้คนอื่นลองทายอายุดูบ้าง เพราะถ้าต้องไปเดาอายุใครก็คิดว่าทายไม่ถูกเหมือนกัน คือการทายอายุคนอื่นยากนะ รู้หน้า ไม่รู้วัยจริงๆ ค่ะ ส่วนร้านเครปตอนนี้ที่หน้าบ้านโชคชัย 4 ไม่ได้ขายแล้ว มีขายที่พลาซ่าลากูน ( Plaza Lagoon ) ก็ส่งต่อให้ลูกช่วยกันดูแลจัดการ แต่สูตรแป้งก็ยังเป็นสูตรต้นตำรับเราเหมือนเดิม และเร็วๆ นี้ก็น่าจะมีขยายสาขาไปอีกก็ต้องรอติดตามว่าจะเป็นที่ไหนค่ะ"

ติดตามชมบรรยากาศความน่ารักเฮฮาลีลาการทำเครปสูตรเด็ดนี้กันย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=wTNmcgi9qPc&list=PL-GesbDOxBchXq3nOMFSlNbQDcrRPJjwV และรับชมความหรรษาอื่นๆ อีกมากมายในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทุกวันพฤหัสบดีที่ - วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


แท็ก พิธีกร   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ