เอสซีจี ชวนปลุกพลังเพื่อให้ทุกวันมีเป้าหมาย กับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี และ บาส เดชาพล สองนักแบดมินตันทีมชาติคู่ผสมระดับโลก

ข่าวกีฬา Tuesday July 6, 2021 09:46 —ThaiPR.net

เอสซีจี ชวนปลุกพลังเพื่อให้ทุกวันมีเป้าหมาย กับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี และ บาส เดชาพล สองนักแบดมินตันทีมชาติคู่ผสมระดับโลก

บนเส้นทางแห่งความท้าทายของคนสองคนที่แตกต่าง แต่เพราะมีเป้าหมายเดียวกันเพื่อมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้ในทุก ๆ วันของ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ สองนักแบดมินตันทีมชาติไทยมีความหมายและความสำคัญ จึงพร้อมทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ด้วยการปลุกตัวเองให้ลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่แตกต่างเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จ พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง สู่การเป็นนักแบดมินตันทีมชาติไทยคู่ผสมมืออันดับ 2 ของโลกที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์เวิลด์ทัวร์ถึง 3 รายการติดต่อกัน ได้แก่ โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น, โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น, เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และกลายเป็นสองนักแบดมินตันดาวรุ่งที่เป็นความหวังของประเทศในการแข่งขันรายการระดับนานาชาติ

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่นอกจากนักกีฬา คือกลุ่มคนเบื้องหลังที่ทำหน้าที่สนับสนุนในทุก ๆ ด้าน ได้แก่ ทีมโค้ชงานแบดมินตันและทีมวิทยาศาสตร์การกีฬาของ เอสซีจี อะคาเดมี่ ที่พร้อมทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อก้าวไปพร้อมกับนักกีฬาทั้งคู่ด้วยการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ พร้อมวิเคราะห์เกมส์การแข่งขันของคู่แข่งเพื่อวางแผนการแข่งขันด้วยแรงคิดสร้างกลยุทธ์ที่เหนือชั้น จนกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับทีมที่แข็งแกร่งพร้อมสู้ศึกในทุกสนาม และยังคงไม่หยุดก้าวไปสู่ความท้าทายใหม่ ๆ เพื่อเป้าหมายเดียวกัน คือการสร้างผลงานให้ดีที่สุดในทุกการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะให้มากที่สุด และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเห็นว่า ถ้ามีเป้าหมายที่ชัดเจนและไม่หยุดทุ่มเท ก็ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ไกลเกินฝัน

เพราะทุกความสำเร็จมีจุดเริ่มต้นและแรงผลักดันเพื่อก้าวที่มีความหมาย เอสซีจี ชวนไปสัมผัสถึงความมุ่งมั่นของ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ พร้อมทีมสนับสนุนที่เป็นแรงผลักดันสู่ความสำเร็จในคลิปวิดีโอชุด "ทุ่มเทจนกว่าจะได้มา" ได้ทาง YouTube - SCG Channel หรือทาง Facebook Fanpage : SCG Sports เพื่อไปหาคำตอบว่า อะไรที่ทำให้คนธรรมดาลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่แตกต่าง ก้าวไปพร้อมกันสู่เป้าหมายและความฝันที่เราเลือกเองได้ พร้อมเริ่มต้นกับเช้าวันใหม่ที่มีความหมายเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ