ASM แตกไลน์ธุรกิจ ส่ง "Always Clean" เปิดเกมรุกบริการทำความสะอาดและฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค รับดีมานด์ยุคนิวนอร์มอล

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 6, 2021 13:17 —ThaiPR.net

ASM แตกไลน์ธุรกิจ ส่ง

เอเอสเอ็ม (ASM) ผู้ให้บริการงานรักษาความปลอดภัยระดับพรีเมียมในเครือล็อกซเล่ย์ แตกไลน์ธุรกิจคลีนนิ่งโซลูชั่นครบวงจรภายใต้ชื่อ ออลเว็ส คลีน บาย เอเอสเอ็ม (Always Clean by ASM) ลุยธุรกิจรับดีมานด์ยุควิถีชีวิตใหม่ (New Normal) หวังพลิกวิกฤติโควิด-19 เป็นโอกาส

นางสาวพัทธ์ธีรา ลภัสเศรษฐศิริ รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานปฏิบัติการ รักษาความปลอดภัยและบริการ บริษัท รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ จำกัด หรือ เอเอสเอ็ม เผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยากำจัดเชื้อโรคจึงเป็นเรื่องสำคัญ อีกทั้งประชาชนส่วนใหญ่ ผู้ประกอบการร้านค้า และองค์กรต่างๆ เริ่มตระหนักถึงการทำความสะอาดและการฉีดพ่นน้ำยากำจัดเชื้อโรคมากขึ้น จึงเป็นโอกาสที่บริษัทฯ จะเดินหน้าสู่ธุรกิจบริการทำความสะอาดครบวงจร ภายใต้ชื่อ ออลเว็ส คลีน บาย เอเอสเอ็ม (Always Clean by ASM) เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการในยุคนิวนอร์มอล

"การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังพบผู้ติดเชื้อจากคลัสเตอร์กลุ่มก้อนเดิม และคลัสเตอร์ใหม่ในหลายพื้นที่ ทำให้ประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการร้านค้า และองค์กรต่างๆ เริ่มยกระดับมาตรการทำความสะอาดและการฉีดพ่นน้ำยากำจัดเชื้อโรคถี่มากขึ้น หลังพบผู้ติดเชื้อในประเทศเพิ่มขึ้นสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บริการของ ออลเว็ส คลีน ซึ่งเริ่มให้บริการมาตั้งแต่ปลายปี 2561 ได้รับการตอบรับสูงขึ้นตามลำดับ โดยปีนี้การให้บริการเติบโตขึ้นกว่า 33% พบว่ามีลูกค้าติดต่อเข้ามาจองคิวใช้บริการเฉลี่ย 25 รายต่อวัน แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าประเภทบ้านและคอนโดฯ 80% องค์กรธุรกิจ 10% ร้านค้า ร้านอาหาร 8% และอื่นๆ 2%"

จุดแข็งของบริการออลเว็ส คลีน คือ มาตรฐานการรับรองด้านความปลอดภัย ที่สร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจให้กับลูกค้า การเลือกใช้น้ำยากำจัดเชื้อโรคคุณภาพสูง ซึ่งเป็นน้ำยาพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น ไวรัสโควิด-19 ไข้หวัดใหญ่ ไวรัส H1N1 ไวรัสเมอร์ส เชื้อรา เชื้อไมโคแบคทีเรีย เชื้อสปอร์ และไวรัสต่างๆ นอกจากนี้ พนักงานทุกคนยังผ่านการตรวจคัดกรอง และได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีเข็มกลัดติดที่อกเป็นสัญลักษณ์ว่าฉีดวัคซีนครบโดสแล้วเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ที่สำคัญพนักงานทุกคนผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรม ได้รับการฝึกอบรมด้านการทำความสะอาดอย่างถูกต้อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อบริษัท

สำหรับบริการหลักของ "ออลเว็ส คลีน บาย เอเอสเอ็ม"ได้แก่

  • บริการฉีดพ่นกำจัดเชื้อโรคที่ใช้น้ำยาพิเศษเฉพาะที่นำเข้าจากต่างประเทศ สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ทุกชนิด
  • บริการทำความสะอาด Big Cleaning โดยให้บริการทำความสะอาดสำนักงาน อาคาร โรงงาน โกดังเก็บสินค้าฯลฯ
  • บริการทำความสะอาดบ้านรายชั่วโมงในราคาจับต้องได้
  • บริการทำความสะอาดบ้าน ออฟฟิศ โรงงาน รายเดือน
  • บริการดูดไรฝุ่นที่นอน โซฟา และผ้าม่าน
  • บริการอบโอโซน และ7.บริการล้างแอร์
  • สำหรับผู้ที่สนใจบริการสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล-จองคิวบริการของออลเว็ส คลีน ผ่านคอลเซ็นเตอร์ โทร.065-503-6999 เฟซบุ๊ก: Always Clean by ASM และไลน์ : @alwaysclean ตามวันและเวลาที่ลูกค้าสะดวก โดยช่วงนี้บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษเมื่อใช้บริการทำความสะอาดบ้าน 4 ชั่วโมง+ฉีดพ่นกำจัดเชื้อโรค แถมรับสิทธิสะสมแต้มแลกรับบริการฉีดพ่นกำจัดเชื้อโรคและกำจัดไรฝุ่นฟรีอีกด้วย!!


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ