บริษัท เจริญโภคภัณฑ์โปรดิ๊วส จำกัด เครือเจริญโภคภัณฑ์ มอบเงินและเครื่องบริโภคจำเป็น กว่า 5 ล้านบาท เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และโรงพยาบาล 88 แห่ง ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 6, 2021 15:35 —ThaiPR.net

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์โปรดิ๊วส จำกัด เครือเจริญโภคภัณฑ์ มอบเงินและเครื่องบริโภคจำเป็น กว่า 5 ล้านบาท เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และโรงพยาบาล 88 แห่ง ทั่วประเทศ

นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข รับมอบเงินและผลิตภัณฑ์ มูลค่า 5,418,280 บาท จากนายสายัณห์ หงษา ประธานคณะผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์โปรดิ๊วส จำกัด (CPP) กลุ่มธุรกิจพืชครบวงจร(ข้าวโพด) เครือเจริญโภคภัณฑ์ และมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19"  มอบเงินพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ ให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข 88 แห่ง ทั่วประเทศ โดยเงินส่วนแรกมาจากการที่เกษตรกรสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ในโครงการ "GIVE more การให้ที่มากกว่า" เป็นจำนวนเงิน 3,625,000 บาท และส่วนที่สองเป็นเครื่องบริโภคจำเป็นมูลค่า 1,793,280 บาท  ในเดือนกรกฎาคมนี้จะเริ่มทยอยส่งมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานในพื้นที่ต่างๆ ต่อไป เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย และให้บริการประชาชนอย่างหนัก ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019   

"GIVE more การให้ที่มากกว่า" เป็นโครงการที่ CPP ตั้งใจดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2  โดยเป็นโครงการที่ เกษตรกร และตัวแทนจำหน่ายมีส่วนร่วม  โดยให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ  และบริษัทฯ ก็จะนำรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อมาใช้สนับสนุนกิจกรรมของโรงพยาบาลและหน่วยงานในพื้นที่ต่างๆ ตามวัตถุประสงค์ของโครงการ  จึงถือได้ว่า เกษตรกร และ ตัวแทนจำหน่ายทุกท่านมีส่วนร่วมโดยตรงกับกิจกรรมครั้งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ