พักผ่อนริมทะเลกับเพื่อนรักตัวโปรดใน 'เพ็ท เฟรนด์ลี่' พูลวิลลาที่ดีที่สุด จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 6, 2021 16:50 —ThaiPR.net

พักผ่อนริมทะเลกับเพื่อนรักตัวโปรดใน 'เพ็ท เฟรนด์ลี่' พูลวิลลาที่ดีที่สุด จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ให้คุณพักผ่อนริมทะเลหัวหินครั้งต่อไปอย่างไร้กังวลด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เตรียมวิลลาหลังงามที่ดีที่สุด พร้อมต้อนรับคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักตัวโปรดใน 'เพ็ท เฟรนด์ลี่' พูลวิลลา มอบประสบการณ์แสนสนุกและเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนของคุณ ครอบครัวและสมาชิก 4 ขาแบบเป็นส่วนตัวเต็มที่

ให้บริการทุกท่านตั้งแต่เดือนกรกฏาคมนี้เป็นต้นไป 'เพ็ท เฟรนด์ลี่' พูลวิลลา (Pet-Friendly Pool Villa) จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้ทุกท่านได้พักผ่อนอย่างอุ่นใจในเมืองหัวหิน พร้อมคลายความกังวลเรื่องสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่สามารถเข้าพักร่วมในพูลวิลลาของโรงแรมได้สูงสุด 2 ตัว เพลิดเพลินเต็มที่ราวกับได้ผ่อนคลายเหนือระดับในบ้านหลังที่สองของคุณเอง ในห้องพัก พูล วิลลาสวีท 1 ห้องนอน (Villa One Bedroom Suite with Private Pool) พูลวิลลาทรงไทยสมัยใหม่สุดโปรดสำหรับทุกครอบครัว ด้วยพื้นที่พักผ่อนที่เป็นสัดส่วนกว่า 120 ตร.ม. ทั้งห้องนั่งเล่นกว้างขวางแสนสบายและห้องนอนชวนหลับใหลแสนอบอุ่นที่ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ให้คุณ ครอบครัว และสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ภายในวิลลา เบื้องหน้าความสวยสงบของพื้นที่สีเขียวจากสวนสวยและต้นไม้ใหญ่นานาพรรณที่รายล้อมวิลลาทุกหลังให้ความเย็นสดชื่นตลอดการเข้าพัก และทุกๆค่ำ ห้องนั่งเล่นในแต่ละพูลวิลลาจะถูกเนรมิตให้เป็นห้องนอนชวนฝันสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ การันตีบรรยากาศการพักผ่อนพร้อมหน้าทั้งครอบครัวที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเมืองหัวหิน

สำหรับทุกการเข้าพักในห้องพูลวิลลา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเติมเต็มประสบการณ์การเข้าพักตลอดทุกวันด้วยสิทธิประโยชน์มากมายจาก 'เดอะ คลับ' (The Club) ที่พร้อมให้บริการคุณในคลับเลาจน์สุดหรู พร้อมช่วงเวลาอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันในทุกมื้อ อาทิ อาหารมื้อเช้าแบบนานาชาติ ซุปและแซนด์วิชประจำวัน ชุดน้ำชายามบ่ายสุดคลาสสิก คานาเป้และเครื่องดื่มมื้อค่ำ และที่พลาดไม่ได้กับช็อกโกแลตร้อนและคุกกี้ชวนฝันหวาน ควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัวอย่างคุ้มค่า

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในการเข้าพัก พร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมเสริมความอุ่นใจเต็มที่แด่แขกทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่เอาใจใส่อย่างจริงใจ แคร์คุณเหมือนครอบครัว โดยได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามายังโรงแรม

นอกจากนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้ผ่านการรับรองด้วยตราสัญลักษณ์ 'SHA' (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย 'SHA' ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเน้นความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ 'ปลอดภัย' และ 'อุ่นใจ' เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทางโรงแรมฯ ได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา

ข้อเสนอ 'เพ็ท เฟรนด์ลี่' พูลวิลลา (Pet-Friendly Pool Villa) จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ให้บริการการเข้าพักพร้อมสัตว์เลี้ยงในวิลลาส่วนตัว โดยสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป

ค่าบริการ 1,200 บาทสุทธิ เพิ่มเติมต่อห้องต่อคืน เมื่อเข้าพักในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และ 1,700 บาทสุทธิ เมื่อเข้าพักในวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ