ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท ภูเก็ต รับมาตรฐาน SHA PLUS และ Safe Travels

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 6, 2021 17:06 —ThaiPR.net

ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท ภูเก็ต รับมาตรฐาน SHA PLUS และ Safe Travels

ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท ภูเก็ต มีความยินดีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน "SHA PLUS" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และมีความพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมายังรีสอร์ตภายใต้โครงการ "Phuket Sandbox" ของรัฐบาลไทย

สำหรับ SHA PLUS เป็นโครงการยกระดับมาตรฐานเพื่อสุขอนามัยสำหรับจังหวัดที่กำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกครั้ง ในโครงการ "Phuket Sandbox" โดยมีข้อกำหนดเพิ่มเติมจากมาตรฐาน SHA ที่สำคัญคือ พนักงานไม่ต่ำกว่า 70% ต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบสองเข็ม ซึ่งเป็นข้อกำหนดที่ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท ภูเก็ต ได้ปฏิบัติตาม เพื่อให้แขกผู้เข้าพักจากทั่วทุกมุมโลกมีความมั่นใจสูงสุดในความมุ่งมั่นของเรา ในการบรรลุมาตรฐานสากลด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยสูงสุด

ทั้งนี้ SHA PLUS เป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการมอบเครื่องหมายมาตรฐาน Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปีที่แล้วเพื่อรับมือกับการระบาดใหญ่ของ COVID-19 และกำหนดให้มีการปฏิบัติตามมาตรการ "new normal" หรือความปกติใหม่ ด้านสุขอนามัย สุขภาพ และความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นหนึ่งในสถานประกอบการแห่งแรกๆ ในภูเก็ตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในเดือนมิถุนายน 2563 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) ได้ให้การรับรองว่ามาตรฐาน SHA ได้มาตรฐานตามข้อกำหนด Safe Travels ทางด้านสุขภาพและสุขอนามัยในระดับสากล เพื่อเป็นการรับรองเกี่ยวกับมาตรการที่นำมาใช้ในประเทศไทยและมีความสำคัญต่อการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวในเรื่องมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยของประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ