เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ จัดโปรคอมโบเซต "Lo Fat - Hi Fin" เอาใจคอกาแฟและสายเฮลท์ตี้ อิ่มฟินและสุขภาพดีในราคาสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ - 31 สิงหาคม ศกนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 8, 2021 08:47 —ThaiPR.net

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ จัดโปรคอมโบเซต

เดอะคอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร้านกาแฟสเปเชี่ยลตี้ชั้นนำระดับโลก จัดโปรคอมโบเซต "Lo Fat - Hi Fin" เอาใจคอกาแฟและสายเฮลท์ตี้ให้มาลิ้มลองเมนูซิกเนเจอร์สุดอร่อยแบบไร้ไขมันที่เสิร์ฟพร้อมกับกาแฟที่แก้วโปรด วันนี้ ขอแนะนำคอมโบเซต "เบคอนเอ็กบริออช เสิร์ฟคู่ ไอซ์ลองแบล็ค" จุดเด่นของเมนูนี้คือการนำขนมปังบริออชไขมันต่ำ เสิร์ฟกับเบคอนกริล ที่ทอดกรอบจนไขมันเหลือน้อย พร้อมไข่ดาวออร์แกนิค ชัทนีย์มะเขือเทศรมควันที่มีรสเปรี้ยวหวานหอมตามธรรมชาติราดบนสลัดผักออร์แกนิค และเสิร์ฟคู่ไปกับเมนูกาแฟสุดฮิต "ไอซ์ลองแบล็ค" ของทางร้าน ที่มีจุดเด่นของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพจากไร่กาแฟอิสระจาก 50 ประเทศทั่วโลก ที่ให้รสหวานอ่อนๆ จากธรรมชาติที่ผ่านเทคนิคพิเศษในการคั่วกาแฟที่ดีที่สุดตามกระบวนการเฉพาะของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

คอกาแฟและสายเฮลท์ตี้ไม่ควรพลาด! รีบมาลิ้มลองชุดโปรโมชั่นคอมโบเซต "เบคอนเอ็กบริออช เสิร์ฟคู่ ไอซ์ลองแบล็ค" ได้ในราคาพิเศษเพียงชุดละ 330 บาท (จากราคาปกติ 400 บาท) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม ศกนี้ ที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ เฉพาะสาขาโครงการเวลา หลังสวนและสาขาเกษรวิลเลจ พร้อมบริการเดลิเวอรี่ผ่านระบบแอปพลิเคชัน ไลน์แมน, แกร็ปฟู้ด และโรบินฮู้ด ติดตามข่าวสาร กิจกรรม หรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ทาง Facebook: The Coffee Academics Thailand และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


แท็ก ขนมปัง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ