เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และ สามย่านมิตรทาวน์ กู้วิกฤตโลหิตขาดแคลน เดินหน้าโครงการบริจาคโลหิต "ร่วมเติมโลหิตให้เต็ม" เป็นครั้งที่ 5

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2021 15:21 —ThaiPR.net

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และ สามย่านมิตรทาวน์ กู้วิกฤตโลหิตขาดแคลน  เดินหน้าโครงการบริจาคโลหิต

ประเทศไทยกำลังประสบปัญหาวิกฤตขาดแคลนโลหิตสำรอง เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19ซึ่งทำให้มีจำนวนผู้บริจาคโลหิตลดลง และการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตหลายแห่งถูกยกเลิก บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ "FPT" ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย จึงได้ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เดินหน้าจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต "ร่วมเติมโลหิตให้เต็ม" ครั้งที่ 5 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อสำรองโลหิตให้เพียงพอต่อความต้องการใช้รักษาผู้ป่วย

โดยคณะผู้จัดงาน พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ได้ปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคและเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด รวมถึงได้รับการฉีดวัคซีนและตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการแก่ผู้บริจาคโลหิต

ในกิจกรรม "ร่วมเติมโลหิตให้เต็ม" ครั้งล่าสุดซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 6 กรกฎาคม 2564 บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สามารถจัดหาโลหิตได้ 171,900 ซีซี คิดเป็นปริมาณโลหิตที่บริจาคในปีนี้รวมทั้งสิ้น 389,250 ซีซี โดย FPT จะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการเป็นประจำทุกไตรมาส และจัดกิจกรรมครั้งถัดไปในเดือนตุลาคม 2564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ