พนักงานของอนันตรา ริเวอร์ไซด์ และโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบโดส

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 9, 2021 14:35 —ThaiPR.net

พนักงานของอนันตรา ริเวอร์ไซด์ และโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบโดส

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท และโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ประกาศความสำเร็จล่าสุดในการผลักดันการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานทุกคน หลังเครืออนันตรา ได้จัดให้พนักงานทั้งหมดของโรงแรมในเครือ 5 แห่งในภูเก็ตและเกาะสมุย เข้ารับวัคซีนครบทั้งสองโดสไปแล้วก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ โรงแรมทั้งสองแห่ง ได้ส่งเสริมมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โครงการ "Stay with Peace of Mind" ที่อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท และ มาตรการ อวานี ชิลด์ (AvaniSHIELD) ที่โรงแรม อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยมีผู้พิทักษ์แขก (Guest Guardian) ซึ่งรับผิดชอบในการตรวจสอบภายในโรงแรมตามมาตรฐานอันเข้มงวดของแบรนด์ ในการปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยตามแนวทางของรัฐบาลและองค์การอนามัยโลก พร้อมริเริ่มการนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ เช่น การเช็คอินและเช็คเอาท์ระบบดิจิทัล บริการข้อมูลอำนวยความสะดวกแบบดิจิทัล ใช้หลอดไฟฆ่าเชื้อโรคUV-C และใช้ระบบ HEPA กรองอากาศคุณภาพสูง ตามมาตรการที่ออกโดยศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (The Centers for Disease Control and Prevention) และองค์การอนามัยโลก ( World Health Organisation)

"การที่พนักงานทุกคนของสองโรงแรมฝั่งริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับวัคซีนครบ 2 โดสแล้วนั้น ถือเป็นการเตรียมพร้อมด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ขานรับมาตรการของรัฐบาลในการเตรียมเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ช่วงกลางเดือนตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้ และมีความมั่นใจยิ่งขึ้นที่จะให้บริการแขกผู้เข้าพักเพื่อการกักตัว หรือลูกค้าประจำชาวไทยและชาวต่าวชาติที่ใช้บริการในห้องอาหาร หรือเข้าพักแบบสเตเคชั่น เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่ริมน้ำเจ้าพระยา" มร. มาร์ค โอซูลีวาน ผู้จัดการใหญ่ ประจำกรุงเทพฯ  กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับแพ็คเกจการเข้าพักเพื่อการกักตัว (Alternative State Quarantine) ที่ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท โทร. 0 2476 0022 หรืออีเมล bangkokriverside@anantara.com หรือแพ็คเกจ Staycation ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โทร. 0 2431 9100 หรืออีเมลavaniplus.bangkok@avanihotels.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ