เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำขนมไหว้พระจันทร์พร้อมเปิดตัวกล่องสุดหรู รับส่วนลด 20% เมื่อสั่งซื้อภายใน 31 กรกฎาคม 2564

ข่าวบันเทิง Friday July 9, 2021 15:42 —ThaiPR.net

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำขนมไหว้พระจันทร์พร้อมเปิดตัวกล่องสุดหรู รับส่วนลด 20% เมื่อสั่งซื้อภายใน 31 กรกฎาคม 2564

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดตัวกล่องขนมไหว้พระจันทร์สุดหรู พร้อมแนะนำขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ในวันที่ 21 กันยายน 2564

เทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือจงชิวเจี๋ย เป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของชาวจีน ตรงกับแรม 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ หรือช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วงซึ่งว่ากันว่าเป็นช่วงที่พระจันทร์สวยงามที่สุด แรกเริ่มจัดขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลเก็บเกี่ยว ในปีนี้ตรงกับวันที่ 21 กันยายน 2564 ตามปฏิทินสากล

ขนมไหว้พระจันทร์หรือเอี้ยปิ่ง หมายถึงความพรั่งพร้อม สมบูรณ์และความปราถนาดี มอบให้กับครอบครัว มิตรสหาย เพื่อนร่วมงานเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ แสดงถึงการแบ่งปันและการมอบความรัก รวมถึงเป็นของขวัญเพื่ออวยพรเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้รับ มีความสุขและความเจริญรุ่งเรือง พบกับขนมไหว้พระจันทร์ทั้ง 4 รสชาติให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นรสชาติยอดนิยมไส้ทุเรียน ผลิตจากทุเรียนหมอนทองพันธุ์ดี รสชาติหวานมันกลมกล่อม ไส้ลูกบัว หนึ่งในรสชาติสุดคลาสสิกและเป็นที่โปรดปรานของทุกคนในครอบครัว หมายถึงความบริสุทธิ์ อายุยืนยาว และความสงบสุข ไส้โหงวยิ้ง ประกอบด้วยธัญพืช 5 ชนิด หมายถึงโชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ ไส้เต้าซาดำ หรือถั่วแดง หมายถึงความกล้าหาญ โดยขนมไหว้พระจันทร์ทุกรสชาติสอดไส้ด้วยไข่แดงเค็ม ที่หมายถึงความสุขสว่างเหมือนพระจันทร์เต็มดวง

ในปีนี้ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดตัวกล่องขนมไหว้พระจันทร์แบบใหม่ ในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมสีฟ้าอ่อน ส่วนกล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์แบบชิ้นย่อยยังออกแบบเป็นรูปกระต่ายและพระจันทร์ สื่อถึงตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ นอกจากนี้ยังสามารถนำกล่องมาดัดแปลงใช้เก็บจิวเวลรี่หรือเครื่องสำอางได้ ราคากล่องละ 1,288 บาทสุทธิ บรรจุขนม 4 ชิ้น หรือราคาชิ้นละ 198 บาท สำหรับการซื้อแยกชิ้น มีวางจำหน่ายที่ เดอะ เลาจน์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 กันยายน 2564

ขนมไหว้พระจันทร์มีจำนวนจำกัด สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อสั่งซื้อและชำระเงินภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 และรับบริการส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เมื่อสั่งซื้อ 100 กล่องขึ้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อล่วงหน้า ติดต่อ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ