เที่ยวเมืองไทยฟิลเมืองนอก…เขาใหญ่

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 12, 2021 09:26 —ThaiPR.net

เที่ยวเมืองไทยฟิลเมืองนอก…เขาใหญ่

เที่ยวเมืองไทยฟิลเมืองนอก กับโรงแรมในเครือ ยู โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ปล่อยโปรยั่วๆ ล่อใจสายเที่ยวให้ไปเช็คอิน แชะรูปชิคๆ ที่ 'ยู เขาใหญ่' รีสอร์ทเก๋สไตล์หมู่บ้านชนบทฝรั่งเศส โดยได้เข้าร่วมขบวนกระตุ้นแคมเปญการตลาดออนไลน์ กับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในโครงการ 'มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม'

จุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การไปพักปอด ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ก็จะได้สัมผัสกับโอโซนบริสุทธิ์เอนกายท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามราวกับหลุดเข้ามายังหมู่บ้านชนบท ประเทศฝรั่งเศส บรรยากาศอบอุ่น ปกคลุมไปด้วยทิวเขาน้อยใหญ่ และแมกไม้สีเขียวขจี ยู เขาใหญ่ รีสอร์ทในเครือ 'ยู โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท' ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ภายในกว้างขวาง มีจักรยานรองรับนักท่องเที่ยวให้เพลิดเพลินกับธรรมชาติได้ทั่วทุกพื้นที่ของรีสอร์ท มีห้องพักให้บริการ จำนวน 63 ห้อง แบ่งเป็น 8 ประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย, ห้องซูพีเรียวิวทะเลสาบ, ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์วิวทะเลสาบ, ห้องดีลักซ์พร้อมชุดน้ำชายามบ่าย, ห้องสวีท, ห้องดีลักซ์แฟมิลี่คอนเนคติ้ง และห้องชุดแฟมิลี่ ซึ่งแต่ละห้องออกแบบด้วยโทนสีพาสเทล ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ข้าวของเครื่องใช้ตกแต่งตามสไตล์หมู่บ้านชนบทฝรั่งเศส

นอกจากนี้ ยู โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ยังมีเครือโรงแรมในหลายจังหวัดให้นักท่องเที่ยวได้ไปพักผ่อนตามสไตล์ที่ชอบ อาทิ โรงแรมยู จอมเทียน พัทยา โรงแรมยู นิมมาน เชียงใหม่ และโรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี เป็นต้น อย่าช้า รีบจองก่อนแล้วค่อยไป ผ่านทางเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ