AMD ประกาศความร่วมมือจัดแคมเปญ 2021 Asia Pacific Gaming ร่วมกับ Microsoft, Acer, Asus, Dell และ HP

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 12, 2021 11:23 —ThaiPR.net

AMD ประกาศความร่วมมือจัดแคมเปญ 2021 Asia Pacific Gaming ร่วมกับ Microsoft, Acer, Asus, Dell และ HP

- แคมเปญ Asia Pacific Gaming ปีนี้ต่อยอดความสำเร็จจาก AMD Streamer Challenge 2020 และมีการนำเสนอเนื้อหาที่เข้มข้นน่าติดตามมากยิ่งขึ้นให้กับเหล่าเกมเมอร์ในภูมิภาคนี้

AMD และ Eliphant ผู้จัดงานด้านอีสปอร์ต ประกาศจัดแคมเปญ 2021 Asia Pacific Gaming ขยายขอบเขตการแข่งขันจากกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่น AMD Streamer Challenge Series 2020 อีก 3 รูปแบบ ประกอบด้วย AMD Gaming Creators, AMD Game Lab และ AMD Esports Challenge เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยผลิตภัณฑ์ AMD ในแนวทางใหม่ ๆ แคมเปญการแข่งขันจะเริ่มขึ้นระหว่างช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2564 - มกราคม 2565 ในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย

ปีเตอร์ แชมเบอร์ส กรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท AMD ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์เกมและอีสปอร์ตระดับชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนผลิตภัณฑ์ AMD ให้กับสตรีมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทั่วภูมิภาค อุตสาหกรรมเกมในภูมิภาคของเรากำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว และแคมเปญที่จะเกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกครั้งนี้จะเป็นโอกาสสำหรับชุมชนคนเล่นเกมที่จะมารวมตัวและทำความรู้จักกัน เราหวังจะได้ต้อนรับคุณในกิจกรรมเหล่านี้"

พีซีเกมมิ่งชั้นนำเช่น Acer, Asus, Dell และ HP จะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรหลักกับ AMD และ Microsoft โดยจะสนับสนุนการจัดหาผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์เกมมิ่งที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยผลิตภัณฑ์ AMD รุ่นล่าสุด บนแพลตฟอร์ม Window เพื่อการแข่งขันของเหล่าสตรีมเมอร์ รวมไปถึงรางวัลการแข่งขันและของรางวัลสำหรับผู้ที่เข้าชมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย Xbox Game Pass และการแจกของรางวัลต่าง ๆ

พร้อมกันนี้ Secretlab ได้กลับมาเป็นผู้สนับสนุนแคมเปญนี้อีกครั้ง โดยจะสนับสนุนรางวัลและเก้าอี้เกมมิ่งระดับไฮเอนด์ให้กับผู้เข้าร่วมแคมเปญ ผู้จัดงาน และทีมงานฝ่ายผลิตทั้งหมด

รูปแบบของกิจกรรมในแคมเปญ AMD 2021 Asia Pacific Gaming

AMD Streamer Challenge

AMD Streamer Challenge จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2020 ซึ่งเป็นซีรีย์การแข่งขันเกมออนไลน์ที่นำโดยเหล่าเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ระดับแนวหน้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสตรีมเมอร์จะต้องสร้างทีมขึ้นมาจากเหล่าแฟน ๆ ของพวกเขา และแข่งขันกันผ่านเกมออนไลน์เพื่อชิงของรางวัลและโชว์ความเป็นหนึ่งเหนือทีมสตรีมเมอร์อื่น ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน

AMD Gaming Creators

ซีรีย์กิจกรรม AMD Gaming Creator มีเนื้อหากิจกรรมเกี่ยวกับเกมและครีเอเตอร์ เช่น ศิลปิน, นักคอสเพลย์, โปรดิวเซอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อที่จะเชื้อเชิญพวกเขาให้แสดงฝีมือ สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับผู้ติดตามและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกในเรื่องที่พวกเขาสนใจ

AMD Esports Challenge

กิจกรรม AMD Esports Challenge จะมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการริเริ่มกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านคอมมิวนิตี้ เช่น การแข่งขันระดับมือสมัครเล่น เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสแสดงทักษะและแข่งขันกับทีมต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การแบ่งปันข้อมูลหรือร่วมเล่นเกมไปกับผู้เล่นระดับมืออาชีพ

AMD Game Lab

AMD Game Lab เป็นกิจกรรมด้านการศึกษาของแคมเปญ AMD Gaming ที่จะเน้นการศึกษาเกี่ยวกับเกมในมุมต่าง ๆ ครอบคลุมหัวข้อที่หลากหลายตั้งแต่ด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจ ผ่านคอร์สออนไลน์ในรูปแบบมาสเตอร์คลาส และการจัดการปัญหาด้านสังคมในส่วนของการเล่นเกม

ข้อมูลสนับสนุน

ติดตามความเคลื่อนไหวแคมเปญ AMD Gaming 2021 ผ่านทางสตรีมมิ่งและการอัพเดตต่าง ๆ ได้ ที่นี่ โดยมีการแปลเนื้อหาเป็นภาษาต่าง ๆ ประกอบด้วย ญี่ปุ่น เกาหลี อินโดนีเซีย ไทย และเวียดนาม

ติดตามการถ่ายทอดสดทาง Twitch

ติดตามข้อมูล AMD Gaming ได้ทาง Facebook, Twitter และ YouTube


แท็ก Microsoft   อีสปอร์ต   E 20   ACER   asus  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ