MR.DIY ส่งแคมเปญ "อย่าแปลกใจ ถ้าเราถูกกว่า" เพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภค คุ้มสุด ๆ กับสินค้าอรรถประโยชน์มากมาย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 12, 2021 15:30 —ThaiPR.net

MR.DIY ส่งแคมเปญ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ผ่านแคมเปญ "อย่าแปลกใจ ถ้าเราถูกกว่า" การันตีเรื่องราคาสินค้า ที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจในเรื่องราคา พร้อมยกระดับการบริการในสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อเสริมความมั่นใจให้ลูกค้าทุกท่านระหว่างใช้บริการในร้านช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสินค้าภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีมากกว่า 16,600 รายการ เป็นสินค้าอรรถประโยชน์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาประหยัด พร้อมให้ลูกค้าทุกท่าน ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปในราคาที่คุ้มค่า และ "อย่าแปลกใจ ถ้าเราถูกกว่า" เมื่อเห็นสินค้าภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

นางสาวนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กล่าวว่า "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้า และบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่สร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้บริโภคที่ต้องประหยัดในการการจับจ่ายใช้สอย โดยเราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค ด้วยแคมเปญ อย่าแปลกใจ ถ้าเราถูกกว่า เพื่อมอบความสุขในการจับจ่าย พร้อมสินค้าสุดคุ้มจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่ให้ลูกค้าทุกท่านประหยัดค่าใช้จ่าย และรู้สึกคุ้มค่าเมื่อช้อปสินค้าภายในร้าน

นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ที่พร้อมเสิรฟ์ลูกค้าทุกท่าน ทั้งโปรโมชั่นลุ้นรับของรางวัล โปรโมชั่นลดราคาต่าง และโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปี เพื่อการันตีความคุ้มค่าพร้อมรับประกันราคาถูกเสมอ เมื่อมาช้อปปิ้งที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. แล้วมาพบกับความคุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 300 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 16,600 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ