"สไปรท์ - กาย" สุดเซอร์ไพรส์! ศิลปินในดวงใจ "เวสป้า วง STER " บุกเสิร์ฟความสุข ลุยเปิดอายุจริงกันมันส์หยด ในรายการ "GUESS MY AGE"

ข่าวบันเทิง Monday July 12, 2021 16:33 —ThaiPR.net

ขยันเซอร์ไพรส์จริงๆ สำหรับ "รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" เพราะสัปดาห์นี้ก็ทำเอาแขกรับเชิญ แร็ปเปอร์น้องใหม่มาแรง SPRITE x GUYGEEGEE (สไปรท์ - กายจีจี) หรือ "สไปรท์ - ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ" และ "กาย-กล้าไม้ ไมเกิ้ล" เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตระดับโลกอย่างเพลง "ทน" ถึงกับออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อต้องมาทายอายุปรัศนีที่เรียกได้ว่าเป็นศิลปินในดวงใจอย่าง "เวสป้า วง STER หรือ อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" แถมยังได้ฟังเพลงโปรดกันสดๆ ก่อนจะโดนพี่ๆ แก๊งสายสืบ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ป๋อง กพล ทองพลับ และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมทั้งพิธีกรจำเป็น เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐชวนร้องแร็ปสดตามโจทย์กันอย่างครื้นเครง

โดยทั้ง สไปรท์ และ กาย ต่างก็พกความมั่นใจมาเกินร้อย เพราะอย่างสไปรท์ก็อาศัยประสบการณ์จากการเคยมาเป็นปรัศนี ส่วน กาย ก็บอกเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ลงพื้นที่ตรงไหนเจอใครก็ซ้อมเดาอายุตลอดๆ งานนี้สายสืบแจ็คเลยขอท้าให้ทั้งคู่ ทายอายุ สายสืบ ป๋อง กพล เรียกน้ำย่อยวัดความแม่นกันสักหน่อย ก่อนจะเข้าสู่เกมการแข่งขันกันจริงจัง เปิดให้ทายอายุจริงปรัศนีหลากหลายวัย รวมไปถึงปรัศนีเจ้าของเพลงดัง "ร้อยเหตุผล" อย่าง "เวสป้า วง STER " ที่พอเปิดหน้าเท่านั้นแหละ ทำเอาสองหนุ่มตกใจคาดไม่ถึงว่าจะได้เจอศิลปินในดวงใจตัวเป็นๆ แบบชัดๆ ขนาดนี้ เรียกว่าจ้องกันอยู่นาน ก่อนจะดึงสติกลับมาวิเคราะห์ตัวเลขอายุที่น่าจะใช่ โดยมีข้อมูลอ้างอิงแน่นๆ จากสายสืบที่คอยช่วยสแกนอย่างละเอียดและน่าเชื่อถือทุกคน แต่สุดท้ายสองหนุ่มจะเลือกเชื่อพี่ๆ สายสืบหรือเชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง เพื่อตอบอายุของปรัศนีในดวงใจท่านนี้ให้เป๊ะๆ ต้องไปลุ้นกัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับโชว์สดๆ จาก เวสป้า ที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจและเสียงอันอบอุ่น ในฟังเพลง "ร้อยเหตุผล" ซึ่งเพียงแค่ขึ้นท่อนแรกมา ทุกคนต่างร้องตามกันได้หมด

โดยเฉพาะหนุ่มกายที่งานนี้พอได้ฟังแล้วถึงกับออกอาการยิ้มไม่หุบบอกเพียงสั้นๆ ว่า "โอ้โห?เซอร์ไพรส์มากครับ ไม่คิดว่าจะได้ฟังเพลงโปรดอย่างเพลง ร้อยเหตุผล ในเวอร์ชั่นสด ๆ แบบนี้ เด็ดจริงครับ" ฟากรุ่นพี่เวสป้าเองก็ปลื้มใจไม่น้อยที่ได้เจอน้อง ๆ เผยว่า "เราก็ติดตามผลงานน้อง ๆ อยู่เหมือนกัน และเซอร์ไพรส์มาก เพราะเพลงของน้อง ๆ ก็เป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ไปติดบิลบอร์ดชาร์ตด้วย วันนี้ก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเจอน้อง ๆ ครับ"

ติดตามชมบรรยากาศความสุขและลุ้นไปกับการเดาตัวเลขในแบบฉบับของแร็ปเปอร์วัยทีน สไปรท์ - กาย
กัน ได้ในรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ