เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนไขรหัสความหอมสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีมายาวนานกว่า 120 ปี

ข่าวบันเทิง Tuesday July 13, 2021 08:53 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนไขรหัสความหอมสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีมายาวนานกว่า 120 ปี

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนไขรหัสความหอมสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีมายาวนานกว่า 120 ปี ด้วยชุด La Fete Nationale Francaise พร้อมบริการส่งความหอมถึงบ้าน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ชวนลูกค้ามาไขรหัสความหอมในบ้านตามแบบฉบับชาวปารีเซียงที่มีมายาวนานกว่า 120 ปี ด้วยชุด La Fete Nationale Francaise ราคาเพียง 1,898 บาท พร้อมบริการส่งความหอมถึงบ้าน โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2564 ภายในชุดประกอบด้วย 

  • ก้านกระจายความหอม Geometry Red ที่บรรจุน้ำหอมพร้อมใช้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Paris Chic ปริมาตร 180 มิลลิลิตร โดยก้านกระจายความหอมของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส มีความลับความหอมอยู่ที่มีองค์ประกอบแบบน้ำหอมแท้ และก้านกระจายความหอมโพลีเมอร์ที่ซึมซับและกระจายความหอมได้รวดเร็ว แต่ไม่ทำให้น้ำหอมเกิดการเปลี่ยนกลิ่นและสี
  • น้ำหอมชนิดเติมก้านกระจายความหอม ขนาด 200 มิลลิลิตร กลิ่น Lolita Lempicka ที่รังสรรค์ความหอมโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของฝรั่งเศส Lolita Lempicka
  • น้ำหอมชนิดเติมก้านกระจายความหอม ขนาด 200 มิลลิลิตร สูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องครัว Anti Odour Kitchen

เลือกซื้อและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย ที่โทร 02-672-2088  หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ