"Moon Maker Protocol" ลุยต่อ! จัดเต็ม Roadmap สำหรับไตรมาสที่ 3

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 13, 2021 10:12 —ThaiPR.net

หลังจากความสำเร็จอย่างล้นหลามจากความร่วมมือในการเปิดตัว Tuk Tuk Finance ที่ช่วยผลักราคาเหรียญ Moon Maker Protol สูงที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวที่ 0.5 ดอลล่าร์สหรัฐ และการระดมทุนร่วมกับบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ประสบความสำเร็จในการระดมทุนกว่า 1.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (58 ล้านบาท) จากที่ตั้งเป้าไว้ 1.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (48 ล้านบาท)

เพื่อตอบรับการชะลอตัวของตลาดคริปโตเคอเรนซี Moon Maker Protocol ได้เผยแผนการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 3 เพื่อดันราคาเหรียญ MMP ด้วยผลิตภัณฑ์ และวิธีการใช้เหรียญในตระกูล MMP ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • เว็บไซต์ใหม่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น - หลังจากเปิดตัวมาได้ 2 เดือน Moon Maker Protocol ได้อัพเดทเว็บไซต์ใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ ใช้งานง่ายมากขึ้น เพิ่มเติมข่าวสารที่จำเป็น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเกาะติดอัปเดตใหม่ๆได้ทันใจมากขึ้น
  • Stable MMP ($mmUSD) เพื่อลดความผันผวน และเพิ่มมูลค่าของ MMP - โทเคนใหม่จาก MMP ที่อิงมูลค่ากับเงินดอลล่าร์สหรัฐเช่นเดียวกับเหรียญ USDT, USDC และ BUSD โดยผู้ถือเหรียญสามารถใช้ฟาร์มได้บน space และ Infinitee.finance รวมถึงใช้ในการซื้อ IMO ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์รักษาระดับราคาของเหรียญ MMP

สำหรับผู้ถือเหรียญ MMP ในปัจจุบัน สามารถนำเหรียญไปฟาร์มได้ที่ Foodcourt.finance TukTuk.space และ Infinitee.finance บนเครือข่าย Binance Smart Chain และ TukTuk.finance บนเครือข่าย Bitkub Chain

  • DEX หรือ decentralized exchange - การแลกเปลี่ยนดิจิทัลโทเคน บน Moon Maker Protocol กำลังจะมาพร้อมกับเหรียญ stable coin ของตัวเอง (ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์รักษาระดับราคาของเหรียญ MMP!) และเตรียมตัวพบกับ IMO ครั้งที่สองเร็วๆนี้
  • Initial Moon Offering (IMO) - เตรียมพบกับ Initial Moon Offering หรือ IMO โอกาสในการลงทุนในธุรกิจ Startups ที่มีโอกาสเติบโตสูง อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Moon Maker Protocol เร็ว ๆ นี้

ทำไม MMP ถึงน่าลงทุนแม้ในช่วงตลาดขาลง?

  • มูลค่าของ MMP ถูกขับเคลื่อนด้วยธุรกิจจริง - มูลค่าของเหรียญ MMP ถูกรองรับด้วยธุรกิจ crypto token launchpad ที่นำเสนอ Initial Moon Offering หรือ IMO เป็นโอกาสในการลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพที่มีโอกาสเติบโตสูง โดยทุกธุรกิจที่จะออก IMO กับ Moon Maker Protocol จะถูกประเมินจากทีมธุรกิจที่มีประสบการณ์ รายรับที่เกิดจากการ IMO จะถูกใช้ในการซื้อเหรียญ MMP ในขณะเดียวกันนักลงทุนจำเป็นต้องถือเหรียญ MMP เพื่อใช้เป็นสิทธิ์ในการจองซื้อ IMO ซึ่งมีกำหนดไว้ตาม tier หรือระดับของผู้ถือเหรียญ สร้างดีมานด์ในการถือเหรียญ MMP จากฝั่งนักลงทุน
  • รับ MMP เพิ่มขึ้น แค่ถือ MMP - 30% ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมถูกแปลงเป็น MMP กลับคืนให้กับผู้ถือ MMP ผลตอบแทนจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมจะเพิ่มขึ้น เมื่อเราเพิ่ม use case การใช้ MMP
  • โปรเจคมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง - ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา Moon Maker Protocol ได้ทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้หลายอย่าง เช่น การระดมทุนกว่า 30 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 900 ล้านบาทภายใน 5 วัน, จำนวนนักลงทุนทะลุ 11,000 ราย, เปิด 4 ฟาร์มบน 2 เครือข่าย DeFi รวมถึงความสำเร็จจากการทำงานกับพาร์ทเนอร์เช่น Tuk Tuk ที่ช่วยดันราคาพุ่งสูงสุดเป็นประวิติการถึง 2 ครั้งซ้อนใน 1 สัปดาห์ ที่ 0.5 ดอลล่าร์สหรัฐต่อเหรียญ และมูลค่าตลาดสูงถึง 70 ล้านดอลล่าร์ (2,258 ล้านบาท)

Moon Maker Protocol ให้คำมั่นสัญญาจะทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเพิ่มมูลค่าของโทเคน MMP และสร้างความมั่งคั่งให้กับนักลงทุน รวมถึงยกระดับวงการ DeFi ไทยให้เติบโตไปพร้อมๆกัน

ติดตามข่าวสารความคืบหน้าเกี่ยวกับ Moon Maker Protocol ได้ที่:

  • Website: https://moonmakerprotocol.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/moonmakerprotocol
  • Twitter: https://twitter.com/moonmakerpro
  • Telegram: https://t.me/Moonmakerprotocol

เกี่ยวกับ Moon Maker Protocol

Moon Maker Protocol (MMP) เป็นแพลตฟอร์มการเงินแบบกระจายศูนย์ (Decentralized) ที่นำเสนอโอกาสการลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงผ่าน Initial Moon Offering (IMO) ตั้งแต่ Fair Launch สู่การปันผลรายรับจากค่าธรรมเนียม 30% ในรูปแบบของ Token ทีม Moon Maker Protocol มองนักลงทุนทุกคนเป็นหุ้นส่วน และให้คำมั่นสัญญาจะทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเพิ่มมูลค่าของโทเคน MMP พร้อม ๆ กับช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม DeFi


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ