TikTok ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแห่งการแจ้งเกิด ร่วมมือ GMM Grammy เปิด Online Audition ค้นหาศิลปินป๊อปไอดอลชายเดี่ยว ผ่านแฮชแท็ก #WhiteFoxHunting

ข่าวบันเทิง Tuesday July 13, 2021 15:17 —ThaiPR.net

TikTok ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแห่งการแจ้งเกิด ร่วมมือ GMM Grammy เปิด Online Audition ค้นหาศิลปินป๊อปไอดอลชายเดี่ยว ผ่านแฮชแท็ก #WhiteFoxHunting

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น เดินเกมรุกยกระดับความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์กับพันธมิตรเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม พร้อมตอกย้ำจุดเด่นการเป็นแพลตฟอร์มแห่งการแจ้งเกิด และต่อยอดความสำเร็จของคอนเทนท์บันเทิงที่ถือเป็นหนึ่งในคอนเทนท์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ล่าสุดจับมือ GMM Grammy ผู้นำทางด้านธุรกิจบันเทิงครบวงจรของประเทศไทย เปิดตัวโครงการ White Fox by GMM Grammy Exclusive Audition with TikTok ในรูปแบบ Online Audition เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อค้นหาศิลปินป๊อปไอดอลชายเดี่ยวประดับวงการ เพียงถ่ายวิดีโอโชว์ความสามารถ ไม่จะว่าร้อง เต้น แร็ป หรืออื่นๆ พร้อมติด #WhiteFoxHunting เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้

TikTok นอกจากความโดดเด่นในฐานะแพลตฟอร์มที่สร้างวัฒนธรรมวิดีโอสั้นที่สร้างการมีส่วนร่วมกับคอนเทนท์ จนเกิดเป็นกระแสไวรัลมากมายแล้ว ยังถือเป็นแพลตฟอร์มที่ได้สร้างปรากฏการณ์แห่งการแจ้งเกิดของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะการแจ้งเกิดครีเอเตอร์หน้าใหม่ในหลากหลายวงการ และนอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่แห่งการแจ้งเกิดศิลปิน นักแต่งเพลง และซิงเกิ้ลใหม่จำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จระดับโลกอย่าง เพลง "Old Town Road" ของศิลปิน Lil Nas X ที่กลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสบนแพลตฟอร์ม TikTok และติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงในประเทศไทยก็ได้แจ้งเกิดศิลปินอย่าง LEGENDBOY (ID: @mrchinphat) ชายหนุ่มผู้ที่เริ่มต้นจากการเป็นศิลปินอินดี้ จนสามารถเปิดตัวเป็นนักร้องอาชีพได้

เพื่อเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์การพัฒนาความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์กับพันธมิตร สู่เป้าหมายในการมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มได้อย่างสร้างสรรค์และไร้ขีดจำกัด อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จของคอนเทนท์บันเทิงที่ถือเป็นหนึ่งในคอนเทนท์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน TikTok ล่าสุด TikTok ร่วมมือกับ GMM Grammy ผู้นำทางด้านธุรกิจบันเทิงครบวงจรของประเทศไทย เปิดตัวโครงการ White Fox by GMM Grammy Exclusive Audition with TikTok ในรูปแบบ Online Audition  โครงการค้นหาศิลปินป๊อปชายเดี่ยวหน้าใหม่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้คนรุ่นใหม่บนแพลตฟอร์มได้แสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์และความสามารถที่หลากหลาย เพื่อต่อยอดสู่การเป็นศิลปินไอดอลในอนาคต ซึ่งนับเป็นอีกปรากฎการณ์ด้านความบันเทิงที่จะกระตุ้นให้อุตสาหกรรมเพลงไทย หรือที่เรียกว่า ไทยป๊อป กลับมาคึกคึกมากยิ่งขึ้น 

White Fox by GMM Grammy Exclusive Audition with TikTok คือ โครงการที่เปิดออดิชั่นค้นหาศิลปินป๊อปไอดอลชายเดี่ยวคนใหม่ที่มีคุณสมบัติเป็นเพศชาย อายุ 14 ขึ้นไป มีส่วนสูง 173 ซม. ขึ้นไป เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการ ผ่านการเข้าร่วม Online Audition ทาง TikTok โดยสร้างสรรค์คอนเทนท์วิดีโอสั้นที่แสดงความสามารถอาทิ เต้น ร้อง แร๊ป หรืออื่นๆ อีกมากมาย โดยใช้ Creative Tools ของ TikTok ที่จะช่วยให้การสร้างสรรค์คอนเทนท์วิดีโอสั้นทำได้อย่างสะดวก ตั้งแต่การถ่าย ตัดต่อ ใส่เอฟเฟกต์ สติกเกอร์ และใส่เสียงเพลง เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการ White Fox by GMM Grammy Exclusive Audition with TikTok โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งผ่าน Online Audition บน TikTok ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง  31 กรกฎาคม 2564 โดยถ่ายคลิปวิดีโอสั้นแสดงความสามารถในด้านต่างๆ ของตนเองและใส่แฮชแท็ก #WhiteFoxHunting


แท็ก GMM GRAMMY   Audition   ศิลปิน   TikTok   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ