คาร์โก้การบินไทยเพิ่มบริการขนส่งสินค้า 22 เส้นทาง ครอบคลุมทวีปเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 13, 2021 17:11 —ThaiPR.net

คาร์โก้การบินไทยเพิ่มบริการขนส่งสินค้า 22 เส้นทาง ครอบคลุมทวีปเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย

นายนนท์ กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ โดยฝ่ายการพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ ร่วมกับฝ่ายบริการคลังสินค้าและไปรษณียภัณฑ์ เปิดให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศร่วมกับการขนส่งผู้โดยสาร 22 เส้นทาง สู่ทวีปเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย เพื่อให้สอดคล้องกับตารางการบินในเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564 และเพื่อรองรับปริมาณความต้องการ ขนส่งสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ดังนี้

  • เอเชีย ให้บริการขนส่งสินค้าในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-นิวเดลี, มุมไบ,
    เจนไน, โอซากา, นาโกยา, โซล, โตเกียว (นาริตะ), โตเกียว (ฮาเนดะ),
    จาการ์ตา, มะนิลา, สิงคโปร์, ไทเป, โฮจิมินห์ และเส้นทาง ฮ่องกง-กรุงเทพฯ
  • ยุโรป ให้บริการขนส่งสินค้าในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต,
    โคเปนเฮเกน, ลอนดอน, ซูริก, ปารีส, สตอกโฮล์ม
  • ออสเตรเลีย ให้บริการขนส่งสินค้าในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซิดนีย์, โอ๊คแลนด์
  • ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ซึ่งคาร์โก้การบินไทย ได้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ทั้งการนำเข้าและส่งออกสินค้าภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม อย่างต่อเนื่อง อาทิ ผัก ผลไม้ อาหารแช่แข็ง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อะไหล่รถยนต์ ผลิตภัณฑ์ยาและวัคซีน โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพการขนส่งเป็นหลัก การบินไทยยังคงให้บริการขนส่งสินค้า ทางอากาศอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาที่การบินไทยไม่สามารถทำการบินได้ตามปกติ ซึ่งระหว่างเดือน เมษายน 2563-มิถุนายน 2564 คาร์โก้การบินไทยได้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ จำนวนกว่า 3,500 เที่ยวบิน

    นอกจากนี้ คาร์โก้การบินไทย ยังมีบริการเที่ยวบินขนส่งสินค้าเช่าเหมาลำ (Charter flight) อย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร ที่ลูกค้าสามารถกำหนดเส้นทางตามจุดบินของการบินไทย เลือกเวลาการขนส่งสินค้าตามตารางบิน กำหนดแบบเครื่องบินได้ตามขนาดบรรทุก รวมทั้ง ยังมีบริการพื้นที่คลังสินค้าจาก การบินไทย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล cargocharter@thaiairways.com หรือ สำนักงานขายของคาร์โก้การบินไทย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaicargo.com

    อนึ่ง การบินไทยยังคงให้บริการปกติตามตารางบินระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564 โดยพร้อมปฏิบัติการบินในทุกเที่ยวบินตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ