พร้อมซิ่งกันหรือยัง!!! "Post Malone" แรปเปอร์หนุ่มซุปตาร์ คัมแบ็คมาพร้อม เพลงใหม่ "Motley Crew" แถมมิวสิควิดีโอเท่ๆ จากธีม NASCAR

ข่าวบันเทิง Tuesday July 13, 2021 18:06 —ThaiPR.net

พร้อมซิ่งกันหรือยัง!!!

กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์อย่าง "Post Malone" ศิลปินผู้ถูกเสนอชื่อใน GRAMMY(R) Award ในรางวัล Diamond-certified ที่ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง "Motley Crew" มาอุ่นเครื่องกันเป็นเพลงแรกในปีนี้ ซึ่ง"Motley Crew" นั้น ก็ยังเป็นเพลงแรกสำหรับโปรเจกต์ที่กำลังจะตามมาเร็วๆนี้

"Motley Crew" เป็นเพลงที่ "Post Malone" ตั้งใจที่จะถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในสไตล์ที่เป็นเขา และ"Motley Crew" นั้น ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง "Cole Bennett" มาช่วยทำให้มิวสิควิดีโอนั้นออกมาถูกใจแฟนเพลง โดยได้มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ Auto Club Speedway และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่านักแข่งรถ NASCAR ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Denny Hamlin และ Bubba Wallace นอกจากนั้นยังประกอบด้วยไปด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง Tommy Lee, Big Sean, French Montana, Kerwin Frost, LoveLeo, SAINt JHN, Ty Dolla $ign, Tyga, Pressa, Trinidad James, and Tyla Yaweh มาร่วมทำให้มิวสิควิดีโอเพลง"Motley Crew" สนุกสุดเหวี่ยงกว่าเดิม

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา "Post Malone" นั้น ถือว่าเป็นนักร้องหนุ่มซุปตาร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง และก่อนหน้านั้น เขาเคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Spider-Man: Into The Spider-Verse กับเพลง "Sunflower" ที่ร่วมกับ Swae Lee ฮิตชนิดที่ว่าติดชาร์ตอันดับ 1 บน the triple-platinum Hot 100 มาแล้ว และเพลง "Circles" ที่มียอดสตรีมมิ่งบน Spotify มากกว่า 19 ล้านสตรีม และการดูบน YouTube / VEVO กว่า 10 ล้านวิว ซึ่ง"Circles" คือ1ใน 17 เพลงที่อยู่ในอัลบั้ม"Hollywood's Bleeding" ที่ปล่อยไปเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

สามารถรับฟังและดูมิวสิควิดีโอเพลง"Motley Crew" ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=311ZcJozOhI

สามารถฟังเพลง "Motley Crew" ได้ที่นี่: https://postmaloneth.lnk.to/MotleyCrewPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ