กวาดคะแนนท่วมท้น! เสาร์นี้ใน "รอบเก็บคะแนน" มีผู้ชนะใจกรรมการ และหัวหน้าทีม ทั้ง 7 คน ยกให้ขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน ลูกทุ่งไอดอล

ข่าวบันเทิง Wednesday July 14, 2021 09:03 —ThaiPR.net

กวาดคะแนนท่วมท้น! เสาร์นี้ใน

จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 80 คน เข้าสู่ 16 คนสุดท้ายสำหรับเวที ลูกทุ่งไอดอล ที่ใกล้เข้ามาทุกทีกับการชิงแชมป์เพื่อเป็นลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท และก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว โดยหน้าของการตัดสินในรอบเก็บคะแนนนี้มาจากกรรมการทั้ง 3 คน และหัวหน้าทีมอีก 4 คน ซึ่งแต่ละคนจะมีคนละ 100 คะแนน รวมเป็น 700 คะแนนเต็ม และสำหรับสัปดาห์นี้ มีผู้ที่สามารถทำคะแนนได้สูงที่สุดในการแข่งขันรอบเก็บคะแนน จนขึ้นแท่นอันดับที่ 1 เรียกได้ว่าผู้ตัดสินแต่ละคนต่างเทใจให้กับเขาคนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่รอช้าขอเริ่มต้นด้วย ลูกทีมของ ลำไย ไหทองคำ อย่าง นุ - ใจเพชร อบอารีย์ ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่เคยยอมแพ้ กับการเดินทางเพื่อความฝัน และครั้งนี้เขาเลือกเพลงจังหวะเร็ว มาพิสูจน์ฝีมืออย่างเพลง น้องหล่า (เพชร YouZo Feat. น๊อต รัชภูมิ) ซึ่งเจ้าตัวเองก็แบกความมั่นใจมาเต็มร้อยเพื่อหวังเก็บแต้มคะแนนให้ได้มากที่สุด

ต่อด้วย ติ๊ก - ชนะชัย ทองประเสริฐ ที่เอ่ยปากเลยว่าปกติชอบเพลงเร็วมากกว่าแต่วันนี้ขอประเดิมการแข่งขันในรอบเก็บคะแนนปลดล๊อคตัวเองด้วยดนตรีแนวช้าๆ ผ่านบทเพลง หมอนใบเก่า (อี๊ด ศุภกร) ที่เปล่งเสียงออกมาด้วยอารมณ์เดือดเลือดพล่านบาดลึกถึงขั้วหัวใจ สามารถส่งความรู้สึกได้เป็นอย่างดี แทบไม่อยากจะเชื่อเพราะจากตอนต้นที่บอกว่าไม่ถนัดเพลงช้าเท่าไรแต่พอร้องจบกลับเอาชนะใจ 3 กรรรมการ นำโดย "เอกชัย ศรีวิชัย , หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม , เป็กกี้ ศรีธัญญา" ไปครองได้เต็มๆ งานนี้ หัวหน้าทีมอย่าง เต๊ะ ตระกูลตอ แอบยิ้มหน้าบานแบบกรุบๆด้วยความชื่นใจ

ถัดมาที่ เบิร์ดเดย์ - เวชยานนท์ คล้ายมงคล ได้หยิบเพลง ถ้าอ้ายหน้าใหม่ (เต้ย อภิวัฒน์) ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของทีม จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย เพราะที่ผ่านมายังไม่มีใครในทีมสามารถทำคะแนนได้สูงกว่า 500 แต้มเลย แต่ เบิร์ดเดย์ ขอเอาโชว์นี้เป็นประกันว่าไม่มีทางทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งร้องทั้งเต้น โชว์ทั้งน้ำเสียง ทั้งการเอ็นเตอร์เทน ทำให้โชว์ดูไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว

มาถึงคิวของ แซม - ธวัชชัย สมศรี ที่มาในเพลง นกเขาตู้ (ยศ ภิญโญ) กับเนื้อหาของเพลงที่เล่าเรื่องราวความรักสุดเจ็บปวด ตอกย้ำอารมณ์ผ่านตัวแทนคนเศร้าทั้งหลายได้เป็นอย่างดี จนหัวหน้าทีมอย่าง แซ็ค ชุมแพ ที่ออกอาการภูมิใจแทนลูกทีมเป็นอย่างมากสำหรับโชว์ครั้งนี้ดูรวมๆแล้วออกมาดีในระดับหนึ่ง รู้สึกไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

เสียงร้องของพวกเขาจะพาตัวเองไปได้ไกลแค่ไหน เตรียมมาลุ้นกันว่า ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน ใครจะเป็นผู้ที่ชนะใจกรรรมการทั้ง 3 และ หัวหน้าทีมอีก 4 คน จนทำคะแนนได้สูงที่สุดขึ้นแท่นอันดับ 1 ในสัปดาห์นี้ ติดตามชมในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ