เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เจาะเทรนด์รักต้นไม้มาแรง เปิดตัวกล่องต้นไม้เป็นครั้งแรก เพิ่มประสบการณ์จัดส่งต้นไม้ในยุคนิวนอร์มอล

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 14, 2021 15:53 —ThaiPR.net

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เจาะเทรนด์รักต้นไม้มาแรง เปิดตัวกล่องต้นไม้เป็นครั้งแรก  เพิ่มประสบการณ์จัดส่งต้นไม้ในยุคนิวนอร์มอล

คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาเราได้เห็นการเติบโตของตลาดซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยน ต้นไม้มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ทั้งยังสังเกตเห็นถึงพฤติกรรมของคนที่เปลี่ยนไปในยุคนิวนอร์มอล เช่น หลายๆคนเริ่มมีการผันตัวมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายต้นไม้กันมากขึ้น จากเดิมที่เป็นอาชีพขายต้นไม้ทั่วไป แต่ในปัจจุบัน แต่ละคนเริ่มมีงานอดิเรกเป็นการเพาะปลูกต้นไม้ชนิดต่างๆ และเริ่มให้ความสนใจและหันมาส่งต้นไม้ผ่านบริษัทจัดส่งพัสดุด่วนมากยิ่งขึ้นในช่วงนี้

คุณวราวุธ กล่าวต่อว่า ในฐานะที่เราเป็นบริษัทผู้นำธุรกิจด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยจึงเล็งเห็นว่าผู้บริโภคให้ความสนใจ และหันมาซื้อ ขายต้นไม้กันมากขึ้น โดยเฉพาะต้นไม้ที่มีราคาสูง รวมถึงไม้ประดับทั่วไป เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค เราจึงพัฒนากล่องต้นไม้ขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภค

ด้วยคุณสมบัติของกล่องที่มีความแข็งแรงและปลอดภัยผลิตจากกระดาษฟูก 5 ชั้น มีความหนาถึง 6 มม. และยังสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 15 กก. ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในการจัดส่งต้นไม้ไปยังปลายทางได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยกับเรา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อกล่องต้นไม้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้แล้ววันนี้ที่ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซล ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ พิเศษ!! ราคาเพียงใบละ 35 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Kerry Express Thailand หรือ Call Center 1217


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ