ที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงในภูเก็ต - โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 15, 2021 13:07 —ThaiPR.net

ที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงในภูเก็ต - โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

เพราะเรารู้ดีว่าสัตว์เลี้ยงของคุณสมควรได้รับวันหยุดพักผ่อนเช่นเดียวกัน

รวมไปถึงเจ้าของเองก็คงไม่อยากทิ้งเจ้าตัวน้อยขนฟูให้อยู่บ้านอย่างโดดเดี่ยวเมื่อต้องออกไปเที่ยว

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท มีความภาคภูมิใจที่ได้กลายมาเป็นที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยง ด้วยมาตรฐานการบริการและห้องพักระดับห้าดาว เราขอการันตีว่าเราคือหนึ่งในที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ต เราพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้เข้าพักพร้อมกับเจ้าตัวน้อย เพื่อสร้างประสบการณ์วันหยุดอันล้ำค่าระหว่างคุณและเพื่อนสี่ขาที่คุณรัก

ห้องพักประเภทพูล วิลล่าวิวสวนพร้อมให้บริการแล้ว ด้วยความกว้างกว่า 150 ตารางเมตร พร้อมระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่เพียงพอสำหรับทุกครอบครัวและเจ้าขนฟูตัวน้อยอย่างแน่นอน โรงแรมให้บริการผู้เข้าพักและสัตว์เลี้ยงได้แก่ สุนัข แมว และกระต่าย น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม โดยมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 1,000 บาทสุทธิ หากมีสัตว์เลี้ยงตัวที่สอง ค่าใช้จ่ายเพิ่ม 500 บาทสุทธิ และจำกัดการเข้าพักได้ไม่เกินสองสัตว์เลี้ยงต่อหนึ่งห้องพัก

การบริการสัตว์เลี้ยงของคุณเป็นไปตามคำขวัญของรีสอร์ทที่ว่า "สัตว์เลี้ยงของคุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด" แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ให้เจ้าขนฟูของคุณที่พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

เกี่ยวกับ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท คือโรงแรม 5 ดาว ในภูเก็ต ที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งใหม่บนเกาะเขตร้อนซึ่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่รีสอร์ทริมชายหาดบนอ่าวมะขาม โรงแรมของเราผสมผสานการออกแบบแบบร่วมสมัยเข้ากับความเป็นไทยที่ละเอียดอ่อน พร้อมด้วยภูมิทัศน์ของอ่าวแนวชายฝั่งทะเลซึ่งมีต้นมะพร้าวขึ้นเรียงเป็นทิวแถว

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสายการบินนานาชาติเพียง 45 นาทีเมื่อโดยสารโดยรถยนต์ รีสอร์ทตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะ

นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักในห้องพักที่ตกแต่งแบบร่วมสมัยของโรงแรมทั้ง 211 ห้อง ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นห้องสวีท 28 ห้อง และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้าส่วนตัวอีก 29 ห้อง ในทุกห้องพักจะมีระเบียงหรือชานซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นวิวที่กว้างใหญ่ไพศาลของทะเลอันดามันได้ และทางโรงแรมยังมีบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูงฟรีทั่วทั้งโรงแรมอีกด้วย

คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: โทรศัพท์ (+66) 76 602 500 หรือติดต่อเราผ่านไลน์ไอดี ได้ที่ LINE official @pullmanphuketpanwa


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ