"เซ็นทรัล สมุย" ได้รับมาตรฐาน SHA Plus+ ศูนย์การค้าสะอาดปลอดภัย พนักงานฉีดวัคซีนครบแล้ว 93% ดัน "ไทยช่วยไทย" ส่งเสริมผู้ประกอบการท้องถิ่นและท่องเที่ยวจังหวัด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 15, 2021 14:04 —ThaiPR.net

  • เซ็นทรัล สมุย ต้นแบบสถานที่สะอาดปลอดภัย ศูนย์การค้าที่ได้รับมาตรฐาน SHA Plus+ จาก ททท. พนักงานฉีดวัคซีนครบแล้ว 93%
  • เปิดพื้นที่ค้าขายฟรีช่วยเหลือผู้ประกอบการสมุย และธุรกิจท่องเที่ยว ชูไฮไลต์ของดีสมุย สนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่น
  • เตรียมโรดโชว์ส่งเสริมท่องเที่ยวสมุย กระตุ้นไทยช่วยไทย HUG THAI HUG SAMUI PLUS
  • จับมือธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลและร้านค้า ลดค่าครองชีพลดสูงสุด 70%

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย ร่วมสร้างความมั่นใจในมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยและความพร้อมของสถานที่ เป็นศูนย์การค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus+ จาก ททท. มีพนักงานฉีดวัคซีนครบแล้ว 93% ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสมุย พร้อมกันนี้ยังร่วมผลักดันเศรษฐกิจ "ไทยช่วยไทย" เปิดพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประกอบการท้องถิ่น ชูไฮไลท์ของดีสมุย และผู้ประกอบการท่องเที่ยว ภายใต้การจัดงานด้วยมาตรฐานคุมเข้ม "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ"

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถานที่สะอาดปลอดภัยมาอย่างต่อเนื่อง โดยพนักงานฉีดวัคซีนครบแล้วมากถึง 93% จึงได้รับมาตรฐาน SHA Plus+ จาก ททท. นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์กลางในการร่วมกระจายวัคซีน เป็น 1 ใน 4 หน่วยฉีดวัคซีนให้ชาวสมุย ทั้งนี้ไม่เพียงเราดูแลศูนย์การค้าของเราให้สะอาด และมีความพร้อมอยู่เสมอ เรายังเล็งเห็นความสำคัญของการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจควบคู่กันไปด้วย จึงได้จัดแคมเปญช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าผู้เช่า รวมถึงเปิดพื้นที่ให้ค้าขายฟรีให้ผู้ประกอบ SMEs และธุรกิจท่องเที่ยวบนเกาะสมุย เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับ ภายใต้มาตรการคุมเข้มสูงสุดตามแนวทาง เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ"

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย ร่วมสร้างต้นแบบสถานที่สะอาดปลดภัย พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการท้องถิ่นและการท่องเที่ยว ด้วยแนวคิด "ไทยช่วยไทย" ดังนี้

1. สร้างพื้นที่สาธารณะที่สะอาดปลอดภัย 'No.1 Hygiene & Safety Standard': สร้างความพร้อมเป็น Place of Confidence ของสถานที่ให้ความมั่นใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและเทศ พร้อมสนับสนุน สมุยพลัส โมเดล เมืองท่องเที่ยวสะอาดปลอดภัย ชูความเป็นต้นแบบของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ที่ได้รับสัญลักษณ์ SHA PLUS+ จาก ททท. จากการคุมเข้มแผนแม่บท "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" มีพนักงานฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว 93% พร้อมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยพนักงานติดสัญลักษณ์ I'M VACCINATED

2. ส่งเสริม "ไทยช่วยไทย" เปิดพื้นที่ฟรีให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น และธุรกิจท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ได้แก่

  • จัดงานรวมสินค้าเด่นของสมุย โดยมีรูปแบบการจัดงานที่เหมาะสมตามสถานการณ์ ภายใต้มาตรการคุมเข้มสูงสุด "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" อาทิ งาน Samui Seafood Market, Samui Coconut Fest และ Five Star OTOP
  • เปิดตลาด Night Market ตั้งแต่ 16.00 - 21.00 น. ทุกวัน ให้ผู้ประกอบการบนเกาะ สมุย มาจำหน่ายสินค้า อาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งสตรีทฟู้ด ทะเลปิ้งย่าง ยำไทยรสเด็ด ผลไม้ น้ำสมุนไพรไทย เป็นต้น
  • รวมแพ็คเกจพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งสปา ที่พัก อาหาร จากผู้ประกอบการชื่อดังของสมุย อาทิ โรงแรมเซ็นทารา วิลลา เคปฟาน บันยันทรี ศาลาสมุย เฉวงบีช

3. งาน HUG THAI HUG SAMUI PLUS จัดโรดโชว์โปรโมทท่องเที่ยวสมุย ดึงนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียงมาเที่ยวสมุย ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวงดงามติดอันดับโลกมากมาย และเดินหน้าโปรโมทไปยังจังหวัดต่างๆ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาคในระยะต่อไป

นอกจากนี้ ยังเตรียมแคมเปญการตลาดช่วยลดค่าครองชีพประชาชนอย่างต่อเนื่อง อาทิ Shopcation Exclusive Privileges มอบส่วนลดสูงสุด 70% จากธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ร้านค้าที่ร่วมรายการ และแบรนด์ดังอย่างเช่น Adidas, Puma, Rip Curl, XACT

"ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย มีความใกล้ชิดชุมชน เราพร้อมให้ความสนับสนุนในทุกๆ ด้านให้การใช้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ ในตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการดูแลมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย ซึ่งเรามีความพร้อมด้วยมาตรการ "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ สร้างความมั่นใจด้วยการเช็ดถูฉีดพ่นทุกจุดสัมผัสตลอดเวลาด้วยน้ำยาประสิทธิภาพสูง ดูแลการเว้นระยะห่าง 100% Social Distancing โดยเราดูแลควบคู่ไปกับการช่วยเหลือพันธมิตรร้านค้า ผู้ประกอบการท้องถิ่น อย่างต่อเนื่อง" ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ