ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำงานระบบดับเพลิง ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 และ ISO 45001 : 2018

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 16, 2021 11:21 —ThaiPR.net

ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำงานระบบดับเพลิง ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 และ ISO 45001 : 2018

ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำงานระบบดับเพลิง ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 และ ISO 45001 : 2018

บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทผู้ให้บริการด้านการออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง ตรวจสอบ งานระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ประสบการณ์ยาวนานกว่าสองทศวรรษ ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 60 ล้านบาท ที่ผ่านมาบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าสายงานธุรกิจต่างๆ มากมาย ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ให้ความสนใจเลือกบริษัทในการออกแบบและติดตั้งระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ โดยบริษัทจะเลือกออกแบบและติดตั้งโดยใช้สินค้าและมาตรฐานการติดตั้งอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตรงตามมาตรฐานสมาคมป้องกันเพลิงไหม้แห่งชาติ National Fire Protection Association (NFPA) รวมถึงมาตรฐาน FM (Factory Mutual) Global ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในเชิงพาณิชย์และการประกันภัยอุตสาหกรรมและบริหารความเสี่ยง Underwriters' Laboratories Inc. (UL) ซึ่งถือเป็นมาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ตลอดจนมาตรฐานการออกแบบและติดตั้งระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ของวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์อีกด้วย

บริษัทยังคงมุ่งมั่นรักษาและดำรงไว้ซึ่งมาตรฐานในการบริหารงานการจัดการ โดยได้นำเอามาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 : 2015 มาใช้จนได้รับการรับรองมาตรฐานดังกล่าว นอกจากนี้ล่าสุดที่ผ่านมา บริษัทยังได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการด้านการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ISO 45001 : 2018 จาก United Kingdom Accreditation Service (UKAS) ประเทศ

สหราชอาณาจักรอีกด้วย โดยมีนโยบายคุณภาพของบริษัทดังนี้ "มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีมาตรฐาน เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย เพื่อความประทับใจของลูกค้า" ซึ่งการนำเอามาตรฐานการจัดการและบริหารงานทั้งสองอย่างมาใช้ จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นเป็นที่ยอมรับในคุณภาพแก่ลูกค้าและสาธารณชนได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันบริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ยังเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์เชื่อมต่อท่อ แบบไม่ต้องเชื่อมไฟฟ้า (Grooved Coupling) ยี่ห้อ 1Nuo ซึ่งมีข้อดีของอุปกรณ์เชื่อมต่อแบบ Grooved Coupling นอกจากจะช่วยให้ประหยัดเวลาในการทำงานแล้ว ยังไม่ทำให้เกิดประกายไฟ เหมือนการเชื่อมด้วยไฟฟ้า  ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับลูกค้า องค์กร หน่วยงาน หรือบริษัทใดที่สนใจออกแบบ ติดตั้ง ระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ สามารคติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02 972 5977 www.cakengineer.com หรืออีเมล info@cakengineer.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ