แลคตาซอย เป็นสะพานบุญชวนคนไทยร่วมสมทบทุน มอบแลคตาซอย 125 มล. 4,800 กล่อง ให้มูลนิธิรามาธิบดี ในกิจกรรม LIVE สด "ส่งความสุขกับศิลปิน "นิวจิ๋ว

ข่าวทั่วไป Friday July 16, 2021 13:36 —ThaiPR.net

แลคตาซอย เป็นสะพานบุญชวนคนไทยร่วมสมทบทุน   มอบแลคตาซอย 125 มล. 4,800 กล่อง ให้มูลนิธิรามาธิบดี   ในกิจกรรม LIVE สด

แลคตาซอย เดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเป็นคิวของ "แลคตาซอย 125มล." ที่ได้นำศิลปิน "นิวจิ๋ว" มา LIVE สด ชวนคนไทยร่วมสนุกและส่งความสุขทั่วไทยไปกับศิลปิน และเปิดให้ร่วมสมทบทุน พร้อมมอบแลคตาซอย 125 มล.ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี

"นิว-จิ๋ว" 2 ดูโอ้สาวเสียงดี ควงคู่กันมา LIVE สด ร้องเพลงให้ผู้ชมและแฟนคลับได้ฟังเสียง เพราะ ๆ ของ 2 สาว กันแบบใกล้ชิดติดขอบจอ พร้อมชวนผู้ชมเล่นเกมสนุก ๆ ในบรรยากาศสนุกสาน โดยมีรางวัล T-SHIRT BRANDNEW พร้อมลายเซ็นนิวจิ๋ว มอบให้ 11 รางวัล และเปิดให้ผู้ชมได้ร่วมสมทบทุน หรือบริจาคเป็นผลิตภัณฑ์แลคตาซอย 125 มล. ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี
นับเป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขและอิ่มบุญไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งกิจกรรม LIVE นี้ สามารถรวมยอดผลิตภัณฑ์แลคตาซอย 125 มล.ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี 4,800 กล่อง โดยทางแลคตาซอยได้นำไปมอบให้กับทางมูลนิธิรามาธิบดีเรียบร้อยแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

หลังจากนี้ แลคตาซอยจะมีกิจกรรมดี ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมในครั้งต่อไปได้ว่าจะมีศิลปินคนใดที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนาน ผ่านทาง FB : LACTASOY HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/LACTASOYCLUB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ