ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน "LANY" วงอินดี้ป็อปสุดฮอต ประกาศอัลบั้มใหม่ 'gg bb xx' ในวันที่ 3 กันยายน พร้อมปล่อย2เพลง up to me และ dna [demo version]

ข่าวบันเทิง Monday July 19, 2021 16:04 —ThaiPR.net

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน

นาทีนี้ ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ลำหรับวงอินดี้ป็อปสุดฮอตที่มาแรงทุกปีอย่าง "LANY" เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาพาทุกคนไปเต้นรำเพลิน ๆ ในห้องครัวกับเพลง "dancing in the kitchen" เล่นเอาสาว ๆ ฟินกับลีลาการเต้นเอวพลิ้วของหนุ่ม "Paul Klein" กันเป็นแถว ล่าสุดพวกเขาส่งเพลงใหม่ "up to me" ต่อเนื่องจากเพลง "dancing in the kitchen" ที่รวมอยู่ในอัลบั้ม "gg bb xx" ด้วย ซึ่งเนื้อเพลง "up to me" กล่าวถึง "ถ้าหากทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับฉัน ฉันจะไม่ยอมสูญเสียคุณไป และฉันคิดถึงการที่ได้อยู่กับคุณและใช้ชีวิตร่วมกับคุณ" บวกกับเสียงร้องศิลปินหนุ่มสุดหล่อขวัญใจแฟนเพลงชาวไทยอย่าง "Paul Klein" และซาวด์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ "LANY" ผสมผสานเข้าด้วยกันแล้ว ทำให้เพลงนี้สื่ออารมณ์เศร้า ๆ ได้ถึงอารมณ์อย่างที่สุด

นอกจากนี้ "LANY" ยังได้ประกาศข่าวดีเตรียปล่อยอัลบั้ม "gg bb xx" ซึ่งจะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเต็ม ๆ แบบหนำใจในวันที่ 3 กันยายน 2021 พร้อมเผย 12 แทร็กลิสต์ที่จะอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย อีกทั้งยังได้ปล่อยเพลง "dna" [demo version] ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นน้ำจิ้ม แม้เวอร์ชั่นนี้จะไม่ได้รวมอยู่ในอัลบั้ม "gg bb xx" แต่ก็ทำให้แฟนเพลงอุ่นใจที่ได้ฟังเพลงของ "LANY" ไม่น้อย

"gg bb xx" Tracklisting :1. get away

2. up to me

3. never mind, let's break up

4. dna

5. roll over

baby

6. live it down

7. dancing in the kitchen

8. ex i never had9. somewhere

10. care less

11. 'til i don't

12. one minute left to live

สามารถชม Lyric Video เพลง "up to me" ได้ที่นี่: https://youtu.be/DmU4hdW1bNA

สามารถฟังเพลง "up to me" ได้ที่นี่: https://lanyth.lnk.to/uptomePR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ